Trà My xuất sắc giành giải tư Top Model Worldwide
Chủ nhật, 18/03/2012 19:15

Xahoi – Theo như thông tin mới nhất mà chúng tôi mới nhận được, Trà My đã giành được giải tư của cuộc thi Top Model Worldwide 2012.

Trong đêm chung kết Top Model Worldwide 2012 diễn ra ngày 17/3 vừa qua, Trà My đã xuất sắc giành được vị trí 3rd Runner Up (Á quân 3 – tức giải tư) chung cuộc. Nhưng do Trà My chỉ “một thân một mình” sang Anh tham dự Top Model Worldwide lần này nên hiện vẫn chưa có người cập nhật những thông tin và hình ảnh mới nhất của Á quân Next Top về Việt Nam. Trà My sau đêm chung kết dù rất hạnh phúc và trào dâng niềm hãnh diện, nhưng cũng đã thấm mệt nên cô dành thời gian để nghỉ ngơi lấy lại sức, vì vậy cô nàng “hoa hậu gấu bông” vẫn chưa kịp up-date thông tin cho ekip Vietnam’s Next Top Model ở nhà được.

Với giải thưởng này, chắc chắn Trà My sẽ có thêm nhiều tự tin và động lực để tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu của mình tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thêm những hình ảnh mới nhất của Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 trong đêm chung kết Top Model Worldwide tới bạn đọc.

Còn bây giờ mời các bạn cùng ngắm nhìn lại những shoot hình của Trà My trước khi cô lên đường sang London dự thi Top Model Worldwide:

Midori
Tag: Trà My , Trà My Next Top , Top Model Worldwide , Á quân Vietnam Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model