Trà My “kè kè” kính đen đi khám phá Lodon
Thứ sáu, 16/03/2012 14:57

Xahoi – Trà My rất thích thú khi được du ngoạn tham quan những địa danh nổi tiếng nhất tại London. Trên từng cây số, cô nàng Á quân Next Top đều “kè kè” trên mặt cặp kính đen sành điệu.

Mới đây, Trà My đã được đặc cách tham dự đêm chung kết cuộc thi Top Model Worldwide do cô đã đạt được thành tích Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Hiện lịch tập luyện của các thí sinh Top Model Worldwide khá nhẹ nhàng, nên Trà My càng có thêm nhiều thời gian để thăm thú cảnh đẹp ở London. Với hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình là người anh họ đang sinh sống tại đây, từ ngày sang Anh, Trà My đã đi thăm được khá nhiều các địa danh nổi tiếng tại thủ đô của xứ sở sương mù.

Dù là một người mẫu nhưng trong những ngày này, cô nàng “hoa hậu gấu bông” thường xuyên đi dạo và thăm thú London bằng giày búp bê xinh xắn thay vì những đôi cao gót “chót vót”. Cô chia sẻ một cách “hài hước”: “Không thể chạy nhảy thỏa thích bằng đôi giày cao gót được, nên hôm nay My sẽ đồng hành cùng em giày búp bê và tiếp tục đi thăm thú London”.

Trà My tranh thủ đi thăm thú cảnh quan London trước khi bước vào đêm chung kết Top Model Worldwide.

Hiện tại, thời tiết tại London rất ấm áp và dễ chịu, trời nắng đẹp khiến Trà My cảm thấy rất thoải mái. Cô tâm sự trên trang blog cá nhân rằng: “Nhâm nhi capuccino, lắng nghe tiếng đồng hồ Big Ben, tiếng kèn của người Scotland, dưới nắng ấm của London – Đúng là không còn gì tuyệt hơn!”.

Sau khoảng thời gian thư giãn và thăm thú bổ ích, Trà My đang háo hức chuẩn bị cho đêm chung kết của Top Model Worldwide sẽ được diễn ra tại khách sạn Hilton Metropole London vào ngày mai (17/3). Cô sẽ trải qua ba phần thi khá thú vị gồm: Trình diễn trang phục của một nhà thiết kế do BTC chỉ định, trang phục bikini và trang phục của nhà thiết kế Omar Mansoor.

Ngắm hình ảnh Trà My khám phá thành phố London:

Trà My trước cung điện Buckingham nổi tiếng.

Trà My tươi tắn khi chụp ảnh cùng người đàn ông mặc bộ đồ truyền thống của Scotland.

Trà My rạng rỡ dưới tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng thế giới.

Luôn nở nụ cười dễ thương tươi tắn trên đường phố London.

Trà My xinh lung linh dưới nắng ấm London.

Người đẹp "thả dáng" tại cây cầu Golden Jubilee.

Cô cũng tranh thủ đi xem phim ở rạp chiếu tại London.

"Hoa hậu gấu bông" nhí nhảnh "pose" ảnh trên đường phố London.

Cô luôn "kè kè" cặp kính đen sành điệu trong suốt thời gian thăm thú thủ đô nước Anh.

Trà My đang rất háo hức chuẩn bị cho đêm chung kết Top Model Worldwide được diễn ra vào ngày mai (17/3).

Y Linh
Tag: Trà My , Trà My Next Top , Top Model Worldwide , Á quân Vietnam Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model