Trà My tham dự cuộc thi Top Model Worldwide
Thứ hai, 12/03/2012 15:45

Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 Trà My sẽ cùng hơn 40 người mẫu trẻ tham dự cuộc thi người mẫu quốc tế tại Anh.

Với mục đích để các người mẫu Việt được cọ xát nhiều hơn trong môi trường quốc tế, sau chuyến đi Đức tham dự Top Model of The World của Hoàng Thùy, Á quân Vietnam's Next Top Model (VNTM) 2011 Trà My tiếp tục được cử đi tranh tài tại Top Model Worldwide diễn ra tại Anh từ ngày 9/3 đến 17/3. Để làm mới mình cho lần đầu xuất ngoại thi thố, Trà My đã quyết định nối tóc dài trước ngày lên đường.

Để tiếp cận gần hơn với ước mơ chinh phục sàn diễn chuyên nghiệp quốc tế, Trà My sẽ có mặt tại London tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu phạm vi toàn cầu với tên gọi Top Model Worldwide.

Hiện tại, Trà My đã có mặt tại Anh và sẵn sàng cho buổi chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 17/03/2012 tại khách sạn The Hilton Metropole, London. Mái tóc dài sẽ giúp Trà My dễ biến hóa hơn trong suốt các hoạt động của Top Model Worldwide.

Trà My đươc các nhà thiết kế Valenciani, Lê Thanh Hòa hỗ trợ trang phục dự thi.

Thí sinh của VNTM 2011 Phương Nghi cũng tới sân bay tiễn Trà My lên đường.

Hiện tại, Trà My và các thí sinh đến từ nhiều nước đã cùng tham dự bữa tiệc chào mừng vào tối ngày 10/3. Ngày 11/3 vừa qua, tất cả các thí sinh đã có buổi thử trang phục để sẵn sàng cho buổi trình diễn chung kết diễn ra từ chiều ngày 17/3.

Trà My chia sẻ: “Thời tiết của London những ngày này rất đẹp, tôi bắt đầu thích cuộc sống ở đây, trong khoảng thời gian gần một tuần ở London, tôi sẽ tranh thủ khám phá những địa điểm nổi tiếng của thành phố này và sẽ cố gắng thể hiện mình trong buổi chung kết tới. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho My. Từ London gửi lời chúc sức khỏe tới mọi người!”.

Thông tin về cuộc thi Top Model Worldwide:

Top Model Worldwide là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt người mẫu mới và tiềm năng trên thế giới. Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 40 gương mặt người mẫu trẻ triển vọng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Top Model Worldwide mở rộng cơ hội giành giải thưởng hơn cho các thí sinh với nhiều danh hiệu khác nhau như: Quán quân, Á Quân 1, Á quân 2, Á quân 3, Thí sinh được bình chọn nhiều nhất (Public Vote Winner), Thí sinh ăn ảnh nhất (Best Photographic), Thí sinh mặc trang phục bikini đẹp nhất (Best Underwear and Beach Model), Thí sinh có làn da đẹp nhất (Natural Skin Beauty)... Người chiến thắng ngoài những giải thưởng có giá trị, cô còn có được những cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại thị trường thời trang châu Âu và quốc tế.

Ione
Tag: Trà My , Trà My Next Top , Top Model Worldwide , Á quân Vietnam Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model