TP. HCM liên kết đào tạo nghề và tìm kiếm việc làm cho sinh viên
Thứ năm, 30/05/2013 14:56

Ngày 29/5, Bộ giáo dục và Cộng đồng Bang New South Wales (Úc), Sở GD-ĐT TPHCM và EMG Education ký hợp tác phát triển trong lĩnh vực đào tạo CĐ, TCCN.

Lễ ký hợp tác giáo dục đào tạo giữa Bộ giáo dục và Cộng đồng Bang Wew South Wales với Sở GD-ĐT TPHCM và EMG Education

Lễ ký hợp tác giáo dục đào tạo giữa Bộ giáo dục và Cộng đồng Bang Wew South Wales với Sở GD-ĐT TPHCM và EMG Education

Nét chính của chương trình hợp tác này là xây dựng, phát triển mạng lưới các trường CĐ, TCCN tại TPHCM giảng dạy chương trình CĐ và đào tạo nghề của Bang New South Wales; công nhận bằng và một số học phần của chương trình đào tạo nghề của Bang New South Wales trong một số khóa học tại một số trường CĐ, TCCN tại TPHCM.

Ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM, cho biết chương trình đào tạo nghề của Bang New South Wales trước mắt sẽ tổ chức thí điểm ở bậc trung cấp tại Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức, Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Phú Lâm và Trường trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh.

Dự kiến, năm học 2013-2014 sẽ triển khai chương trình này và bước đầu chỉ tuyển sinh khoảng hai mã ngành mà thành phố đang có nhu cầu về nhân lực.

Được biết không có sự chênh lệch về học phí của chương trình này với chương trình của Việt Nam hiện hành. 

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nghề nghiệp , Việc làm cho sinh viên , Đào tạo nghề , Cộng đồng Bang Wew South Wales