Tour mới Sa Đéc - Mùa hoa tết
Thứ bảy, 21/01/2012 18:04

Trong không khí xuân đang về, công ty Viet Premier Tours vừa giới thiệu tour mới Sa Đéc - Mùa hoa tết. Giá tour trọn gói 1.156.000 đồng với nhiều chương trình tham quan hấp dẫn.

Tour diễn ra trong thời gian 2 ngày 1 đêm. Đầu tiên khách sẽ được tham qua Khu Du lịch Sinh thái Gáo Giồng (Đồng Tháp) dưới nhiều hình thức khám phá hấp dẫn như bơi xuồng xuyên rừng tràm, tham quan khu vườn chim thiên nhiên gồm nhiều loại chim quý hiếm, lên đài quan sát ngắm toàn cảnh khu sinh thái với thảm thực vật phong phú.

Điểm nhấn của tour chính là làng hoa kiểng Sa Đéc – một trong những làng hoa kiểng lớn nhất Việt Nam. Tại đây quý khách sẽ được đắm chìm trong sắc xuân. Bởi đây là xứ sở của hàng trăm nghìn loại “kỳ hoa, dị thảo”. Hầu hết các loại cây kiểng quý hiếm đều tụ về đây. Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, làng hoa kiểng Sa Đéc nhộn nhịp với đủ sắc màu. Dưới bến sông, ghe tàu tấp nập tạo cho khách tham quan một niềm hứng khởi mới lạ.

Ngoài ra, chương trình còn đưa khách tham quan chùa Kiến An Cung – đây là ngôi chùa của người Hoa gần 100 tuổi có kiến trúc độc đáo và được Bộ Văn hóa công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia. Tham quan trường Trưng Vương, nhà cổ của ông Huỳnh Thủy Lê – người tình của nữ văn sĩ Pháp Marguerite Duras. Mối tình đó được bà viết nên tiểu thuyết và dựng thành phim Người Tình (L’Amant).

Tour Sa Đéc - Mùa hoa tết khởi hành ngày 7/1/2012. Đăng ký tại 29 Nguyễn Văn Nguyễn Q.1 (Điện thoại: 84.8.62910900)

Phunuonline
Tag: Viet Premier Tours , Tour mới Sa Đéc , Tour , Dịch vụ du lịch , Dịch vụ