Top những màn 'khóa môi' tai tiếng nhất mọi thời đại
Thứ năm, 20/06/2013 15:49

Nụ hôn thể hiện những tình cảm tốt đẹp của con người, nhưng đôi khi chính nụ hôn ngẫu hứng ấy vô tình khiến người trong cuộc phải điêu đứng.

Những nụ hôn gây sốc của sao.

Những nụ hôn gây sốc của sao.

Màn khóa môi đồng tính kinh điển của Britney và Madona

      

Màn khóa môi đồng tính đắm đuối của công chúa và nữ hoàng nhạc Pop tại lễ trao giải VMAs 2003 được liệt vào hàng đầu những nụ hôn tai tiếng nhất mọi thời đại. Hành động khiêu khích của Britney và Madona đã phải đối mặt với hàng loạt những chỉ trích, lên án từ dư luận thời điểm đó.

Angelina Jolie đắm đuối hôn anh trai

Nữ minh tinh điện ảnh hàng đầu thế giới bất ngờ ôm hôn anh trai đắm đuối sau khi nhận Oscar lần thứ 72. Dù chỉ đơn thuần là tình cảm anh em nhưng hành động của Angelina đã làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng hai anh em họ đang yêu nhau.

Dustin Hoffman hôn trộm Niall Ho (One Direction)

Trong chương trình truyền hình “Late Show with David Letterman”, nam diễn viên Dustin Hoffman khiến tất thảy phải sốc khi bất ngờ lao tới hôn trộm anh chàng điển trai Niall Horan nhóm 1D rồi nhanh chân chạy ra khỏi trường quay. Không ai hiếu lý do vì sao nhưng mọi hành động của nam diễn viên đã không qua khỏi ống kính truyền hình.

Nụ hôn đồng tính đầu tiên của Anna Friel và Nicola Stephenson

Màn khóa môi đồng tính kinh điển đầu tiên trên màn ảnh Anh được thực hiện bởi cặp đôi nữ  Anna Friel và Nicola Stephenson trong phim Brookside năm 1994. Đây được xem là một cảnh diễn vô cùng táo bạo, đánh dấu một bước ngoặt cho những cảnh đồng tính sau này.

Adam Lambert và nụ hôn đồng tính nóng bỏng

Năm 2009, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc mỹ AMAs, Adam Lambert táo bạo hôn nam nhạc công Tommy Ratliff trên sân khấu khiến không ít fan bị sốc. Chính vì hành động này mà sau đó, chàng ca sĩ nổi tiếng và tài năng đã bị cấm biểu diễn diễn tại chương trình Chào nước Mỹ.

Will Smith bị phóng viên nam cưỡng hôn

Ngôi sao 'Men In Black 3' bất ngờ bị một nam phóng viên Ukraine ghì chặt và hôn lấy hôn để trong một buổi công chiếu phim tại Nga. Tình huống bất ngờ khiến Will Smith rất bối rối, lấy tay đẩy mạnh và tát nhẹ vào má người phóng viên thô lỗ đó.

'Sao' Bollywood bị bắt vì nụ hôn với Richard Gere

Trong một buổi biểu diễn từ thiện, tài tử Hollywood Richard Gere (58 tuổi) đã gây ra một trận phong ba ở Ấn Độ khi anh ôm lấy Shilpa giữa công chúng và hôn vào má cô. Hành động này đặc biệt bị lên án ở Ấn độ, họ cho rằng cặp sao này đã vi phạm luật chống các hành động dâm ô tại đây. Thậm chí một tòa án địa phương đã ra lệnh truy nãn Richard và cấm Shilpa xuất cảnh.

Adrien Brody "cưỡng hôn" MC tại lễ trao giải Oscar 2003

Bước lên bục nhận giải thưởng nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất Oscar 2003, Adrien Brody ôm chầm lấy người công bố giải xinh đẹp Halle Berry, và trao một nụ hôn nóng bỏng khiến cô không kịp phản ứng. "Dám cá rằng cô đã không biết rằng nụ hôn đó có trong danh sách phần thưởng tôi được nhận”, anh hóm hỉnh nói với người đẹp sau khi hoàn thành màn "cưỡng hôn" trên sân khấu. 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Khóa môi , Hôn môi , Nụ hôn , Khóa môi đồng tính , Hôn đồng tính , Cưỡng hôn , Hôn trộm , Tai tiếng , Britney , Madona , Angeline Jolie