Cao Thái Sơn "khóa môi" Hồng Quế gây sốt
Thứ ba, 14/05/2013 19:58

Sau nghi án ở cùng phòng qua đêm, Hồng Quế - Cao Thái Sơn lại lộ hình ảnh ôm nhau tình tứ và mới đây nhất là "môi chạm môi" khiến fan "phát sốt".

Dạo gần đây, Hồng Quế và Cao Thái Sơn hay có những cử chỉ thân mật

Dạo gần đây, Hồng Quế và Cao Thái Sơn hay có những cử chỉ thân mật

Trên trang mạng cá nhân mới đây nhất, Cao Thái Sơn có đăng tải một bức hình nóng với màn "khóa môi" nồng nàn với Hồng Quế. Đính kèm là dòng chia sẻ khá mùi mẫn: "Điều ngọt ngào nhất... ". Hành động tình tứ này ngay lập tức đã gây sự chú ý từ phía đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, thay vì "quay cuồng" với những dự đoán về mối quan hệ giữa hai nhân vật đình đám Vbiz này, không ít fan hâm mộ đã xem như màn "môi chạm môi" là một minh chứng khẳng định mối quan hệ tình cảm của Cao Thái Sơn - Hồng Quế.

Nụ hôn tình cảm của cặp đôi

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài vừa qua, giọng ca "Con đường mưa" đã trở lại Việt Nam và có buổi hẹn hò khá vui vẻ với "người tình tin đồn" Hồng Quế. Đi cùng nhau như hình với bóng, Cao Thái Sơn và chân dài 9X thậm chí còn ôm nhau tình tứ giữa chốn đông người.

Hình ảnh ôm nhau tình tứ của Cao Thái Sơn và Hồng Quế

Đây lại là một minh chứng nữa cho tình cảm của hai người. Khi mà trước đó, Cao Thái Sơn - Hồng Quế từng bị đồn đoán đang yêu nhau. Như được biết, thời gian qua, siêu mẫu gốc Hà thành có nhận lời góp mặt trong MV của nam ca sĩ "chuẩn men" với vai trò người mẫu. Mối quan hệ của hai người càng trở nên gần gũi hơn bởi họ thường xuyên bị bắt gặp cặp kè như hình với bóng. Thậm chí cả hai còn dấy lên mối nghi ngờ từng ở cùng phòng qua đêm, Cao Thái Sơn đã đích thân vào bếp nấu đồ ăn cho Hồng Quế... trong bộ đồ ngủ.

Cao Thái Sơn đích thân vào bếp nấu ăn cho Hồng Quế

Dưới đây là một số hình ảnh gần gũi, thân mật của cặp đôi:

Những pha tình tứ của cặp đôi

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hồng Quế 2013 , Cao Thái Sơn 2013 , Hồng Quế Cao Thái Sơn qua đêm , Tin tuc giai tri , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao