Top mỹ nữ Cbiz nổi tiếng nhờ "trò chơi tình ái" (P2)
Thứ bảy, 04/02/2012 01:49

Không chỉ những gương mặt mới mới cần chơi "trò chơi tình ái" để được chú ý mà cả những ngôi sao có tên tuổi cũng cần lợi dụng "mánh khóe" này để giữ và gia tăng độ nổi tiếng của bản thân mình.

Gương mặt mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ, Liễu Nham vừa chia sẻ trên tạp chí Figaro: "Trong cuộc sống hiện nay, người ta không sợ mang biệt danh, chỉ sợ không gây được ấn tượng. Mang biệt danh cũng là một điều tốt, mang biệt danh có nghĩa là mọi người đã chú ý đến bạn và bạn sẽ nổi tiếng." Câu nói của "người đẹp siêu vòng một" sinh năm 89 này chính là phương thức "lợi dụng scandal để nổi tiếng" của không ít người đẹp hiện nay.

Những người đẹp dưới đây không phải là gương mặt mới, thậm chí còn rất nổi tiếng, nhưng họ vẫn dùng đến "trò chơi tình ái" để tăng thêm mức độ nổi tiếng của mình.

5. Viên Lập

Viên Lập vốn được biết đến như một nữ diễn viên tài năng và cá tính, thế nhưng khi đã bước vào độ tuổi 40 thì cô cần nhiều hơn thế để có thể thu hút mọi người. Từ scandal về chiếc váy ren trong suốt trên thảm đỏ LHP Hoa biểu năm 2011, Viên Lập đã bắt đầu được mọi người chú ý. Nhưng chỉ một "đốm lửa" nhỏ ấy không đủ để cô diễn viên này trở nên "hot" như hiện nay.

Không lâu sau đó, Viên Lập tiếp tục xuất hiện trên mặt báo khi "mắng mỏ" một cô diễn viên nào đó không biết xấu hổ khi quyến rũ chồng người khác. Đến giờ cô diễn viên bị mắng ấy vẫn còn là một ẩn số, chỉ biết Viên Lập đã thành công khi có không ít các paparazzi đi theo sau mỗi nhất cử nhất động của Viên Lập.

6. Hoắc Tư Yến - Huỳnh Dịch

Cuộc tranh cãi của hai nữ minh tinh này lại càng thu hút mọi người hơn. Huỳnh Dịch luôn cho rằng Hoắc Tư Yến là người đã phá vỡ cuộc hôn nhân của cô, còn Hoắc Tư Yến thì đã "phát ngán" với danh hiệu "kẻ thứ 3". Nhưng điều mọi người thấy lạ là cuộc tranh cãi của cả hai người đẹp này lại "xảy ra" rất đúng thời điểm, Huỳnh Dịch đang có bộ phim sắp công chiếu, Hoắc Tư Yến cũng không ngừng xuất hiện trên báo chí như một gương mặt sáng giá.

Huỳnh Dịch và chồng cũ

Sau khi cả hai nữ minh tinh này chơi trò "kẻ tung người hứng" thì danh tiếng của Hoắc Tư Yến bỗng trở thành gương mặt sáng giá nhất nhì tập đoàn giải trí Hoa Nghị, phim của Huỳnh Dịch cũng "đắt hàng" hơn xưa.

7. Phạm Băng Băng

"Nữ hoàng scandal" Phạm Băng Băng đương nhiên không thể bỏ qua "trò chơi tình ái" vui vẻ này. Những scandal liên tiếp với bạn diễn Vương Học Kỳ, rồi cướp chồng người khác, hay có thai với đại gia bất động sản... khiến người hâm mộ không thể nào không chú ý tới nàng Kim Tỏa vốn đã xinh đẹp và tài năng này. Cũng không hiểu sao, Phạm Băng Băng lại dính vào tin đồn tình ái nhiều đến vậy? Nhưng không thể phủ nhận, những tin đồn này đã góp phần không nhỏ vào thành công của cô hiện nay.

Mèo béo bự (Theo S)
Tag: Phạm Băng Băng , Huỳnh Dịch , Hoắc Tư Yến , Viên Lập , Chuyện của sao , Scandal tình ái , Sao Hoa ngữ