Những scandal tình ái khuấy động showbiz Việt năm 2011 (kỳ 2)
Thứ sáu, 27/01/2012 22:07

Ngoài những vụ “khẩu chiến”, kiện cáo của các cặp đôi sau khi tình tan, nghĩa hết thì năm qua, showbiz Việt còn chứng kiến nhiều chuyện lùm xùm trong tình cảm của những người nổi tiếng mà căn nguyên của nó được cho là có liên quan đến người thứ ba.

Kỳ 2: Những “nghi án” người thứ ba

Hai hoa hậu “dính” chung một scandal

Một scandal tình cảm khá ầm ĩ trong năm 2011 là do liên quan liền một lúc đến hai hoa hậu là Mai Phương Thúy và Diễm Hương. Trước đó nhiều người vẫn thường thấy Mai Phương Thúy tay trong tay với Benny Ng, giám đốc điều hành của một hãng rượu tại Việt Nam. Dù cả hai chưa bao giờ thừa nhận về mối quan hệ này nhưng nhiều người vẫn cho họ đang là một cặp.

Hai hoa hậu cùng dính một scandal về chuyện tình cảm với một người đàn ông.

Tuy nhiên trong một vài sự kiện sau đó, người “kề vai sát cánh” cùng Benny Ng lại là Diễm Hương chứ không phải Mai Phương Thúy. Điều này khiến có người đặt ra giả thiết Hoa hậu Diễm Hương là người thứ 3 xen vào cuộc tình “tin đồn” của Mai Phương Thuý và Benny Ng. Thêm vào đó, đúng thời điểm này Mai Phương Thúy thường xuất hiện với thân hình gầy gò, mệt mỏi thiếu sức sống khiến tin đồn cô bị “cướp bồ” càng trở nên… có cơ sở. 

Mai Phương Thúy hoàn toàn im lặng trước những lời đồn đoán này còn Diễm Hương sau đó thanh minh rằng mối quan hệ của cô với Benny Ng chỉ là về công việc. Công chúng nghe vậy thì biết vậy, vì tất cả vẫn chỉ là những tin đồn còn sự thực như thế nào thì chỉ có người trong cuộc là biết rõ nhất. 

Tiến Đoàn liên tiếp thay người yêu

Chàng Nam vương Tiến Đoàn năm vừa qua cũng là nhân vật chính của khá nhiều scandal. Đầu năm là loạt ảnh khoe thân phản cảm xuất hiện đồng loạt trên nhiều trang mạng và bị công chúng phản đối kịch liệt. Đến cuối năm thì chuyện tình cảm của Tiến Đoàn lại tiếp tục “nóng” khi chỉ trong vòng hơn một tháng anh chàng liên tiếp bị bắt gặp thân mật với hai cô gái.

Đầu tiên là nghi vấn tình cảm giữa Tiến Đoàn và diễn viên Bích Huyền của bộ phim Phía cuối cầu vồng. Trong buổi họp báo của đoàn làm phim Phía cuối cầu vồng, khán giả bắt gặp Bích Huyền và Tiến Đoàn cùng xuất hiện với cử chỉ khá thân mật. Trên tay cả hai còn đeo hai chiếc đồng hồ giống nhau (kiểu đồng hồ đôi dành cho những cặp tình nhân). Sau đó, trong buổi tiệc đóng máy bộ phim Những cơn mưa tình yêu do Bích Huyền đóng vai chính, cô cũng đưa Tiến Đoàn đi cùng. Hai người còn trao nhau những nụ hôn tình cảm mà không cần che giấu. Những điều đó đủ bằng chứng để cho thấy giữa hai người đang có một tình cảm đặc biệt.

Tiến Đoàn thân mật với hai người phụ nữ trong một thời gian ngắn.

Ấy thế mà đùng một cái, chàng Nam vương bất ngờ bị tung ảnh đang hôn say đắm một cô gái lạ trên mạng. Những bức ảnh này khiến công chúng một lần nữa phản đối, lên án cách sống có phần phóng túng của chàng Nam vương. Cô gái “lạ” này được xác định là Amy (tên thật là Giáng Hương) bà chủ của một nhà hàng lớn tại TP HCM, cô cũng từng đóng chung với Bích Huyền trong phim Những cơn mưa tình yêu. Trong một bài phỏng vấn vào cuối tháng 11, Amy lên tiếng rằng mình không giật người yêu của Bích Huyền và mối quan hệ của cô với Tiến Đoàn cũng chỉ bắt đầu mới đây.

Hiệp Gà kết thúc tập hai

Cũng trong năm 2011, vụ ly hôn vợ hai của diễn viên Hiệp “gà” cũng là một scandal ầm ĩ trên báo chí. Thu trang, vợ hai của diễn viên Hiệp gà từng bị nghi là người thứ ba khiến cho cuộc hôn nhân đầu tiên của anh tan vỡ. 

Trước đó, Hiệp “gà” từng phải “vào trại” vì liên quan đến ma túy và trong thời gian này Thanh Quý, người vợ đầu của anh, luôn là “hậu phương vững chắc” vừa động viên tinh thần, thăm nuôi anh vừa ở nhà nuôi dạy con chờ chồng. Hiệp “gà” cũng hết lời khen và biết ơn sự hi sinh của vợ dành cho mình. Thế mà ngay sau khi ra trại ít ngày Hiệp “gà” lên tiếng về việc ly hôn Thanh Quý và “viết tiếp tập hai” với Thu Trang.

Hiệp "gà" hạnh phúc trong đám cưới "tập hai" với Thu Trang.

Chưa đầy một năm sau, chàng diễn viên lắm tài nhiều tật này lại nhanh chóng “đóng máy tập hai” trước sự ngạc nhiên của công chúng. Điều khiến chuyện chia tay này ầm ĩ là tại phát ngôn “tiền hậu bất nhất” của Hiệp “gà”. Lúc đầu khi thông tin anh chia tay Thu Trang lộ ra qua lời một cô ca sĩ trẻ, Hiệp “gà” đùng đùng nổi giận và cho rằng đó là tin nhảm nhưng ngay sau đó, anh lại lên tiếng thừa nhận đúng là có chuyện này. Với một người có tính cách khá phóng túng như Hiệp “gà” thì ngay cả khi anh thẳng thắn tuyên bố là không hề có chuyện người thứ ba trong cuộc chia tay lần thứ hai này nhưng nhiều người vẫn đặt ở đó một dấu hỏi lớn. 

Có một điều khiến khán giả đỡ ‘ném đá” Hiệp "gà" là trong cả hai lần chia tay, anh đều nhận hết lỗi về mình. Đó là hành động mà nhiều người cho là “chấp nhận được” đối với một người đàn ông chưa làm tròn trách nhiệm với vợ con như anh.

Đan Lê trở về với “duyên xưa tình cũ” Khải Anh

Trong số những đám cưới của người nổi tiếng thì có lẽ đám cưới của diễn viên Đan Lê và đạo diễn trẻ Khải Anh hồi đầu năm nay được cho là gây chú ý nhất. Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này kết thúc bằng một đám cưới mà trong đó cả cô dâu chú rể, cả gia đình hai bên và cả… khách mời đều có nhiều cảm xúc lẫn lộn. 

Trước khi làm cô dâu của Khải Anh, Đan Lê đã có cuộc hôn nhân ngắn ngủi trong vòng chưa đầy hai năm với biên tập viên Xuân Tùng. Những người bạn thân của Khải Anh từng tiết lộ, chàng đạo diễn trẻ đã phải rơi nước mắt trong đám cưới của người yêu. Hai người đã từng có một thời gian dài tình cảm nồng nàn nhưng vì một sự giận dỗi nào đó mà không đến với nhau. Nhưng có lẽ, cuộc hôn nhân với Xuân Tùng là một sự vội vàng, hấp tấp của Đan Lê và khi nhận ra một nửa đích thực của mình thì chỉ một tháng sau ly hôn, Đan Lê lại lên xe hoa lần thứ hai, tái hợp với tình cũ Khải Anh. 

Đan Lê lại trở về với tình cũ Khải Anh.

Trước đó, cả cô dâu và chú rể từng dính vào không ít scandal tình ái nên đám cưới của hai người dù diễn ra rất tưng bừng nhưng lại bí mật với báo chí. Khách đến tham dự buổi lễ này đều bị cấm hoàn toàn việc chụp ảnh và quay phim nhằm tránh thông tin hình ảnh bị lộ ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều người vẫn dành cho họ những lời chúc tốt đẹp và mong rằng họ sẽ giữ được nhau mãi mãi khi đã để mất nhau một lần.

Kết

Như vậy, năm 2011 của showbiz Việt đã kết thúc với không chỉ rất nhiều các sự kiện văn hóa nghệ thuật đáng nói mà còn chứng kiến những câu chuyện hỉ nộ ái ố của các nghệ sĩ trong tình cảm riêng tư. 

Với những người bình thường thì chuyện này chẳng có gì ầm ĩ nhưng với những người nổi tiếng thì nó lại luôn là chủ đề nóng bỏng để công chúng tò mò, bình phẩm. Vì thế khi đã xác định mình là người của công chúng thì mỗi người nên nghiêm khắc với bản thân mình hơn một chút, có trách nhiệm với hình ảnh của mình trước mắt công chúng hơn. 

Như lời một nghệ sĩ nổi tiếng đã lớn tuổi chia sẻ: “Khi anh may mắn được là người nổi tiếng, anh nhận được những cái lợi từ việc này thì anh cũng phải có trách nhiệm chấp nhận những đòi hỏi khắt khe từ phía công chúng đưa ra. Nhiều nghệ sĩ trẻ cứ cho rằng tôi sống thế nào là quyền riêng tư của tôi, miễn là trong nghề tôi vẫn làm tốt nhưng điều đó không đúng. Anh là người của công chúng nghĩa là anh cũng có tầm ảnh hưởng nhất định đến những người khác, nếu trong chuyên môn anh làm tốt nhưng lối sống của anh lệch lạc, đi ngược lại với số đông thì việc anh bị lên án, bị tẩy chay là rất thích đáng”.

Đất Việt
Tag: Hậu trường , Showbiz Việt , Sao việt , Scandal , Tình yêu , Ly hôn