Top mỹ nhân showbiz Việt mở Spa thẩm mỹ
Thứ hai, 28/10/2013 10:01

Không chỉ là người mẫu, diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng, các mỹ nhân Việt còn là bà chủ của những spa nổi tiếng trên cả nước.

Những người đẹp khoe dáng trong khuôn viên spa

Những người đẹp khoe dáng trong khuôn viên spa

Sở hữu nhan sắc nhiều người mơ ước, có trong tay danh vọng, tiền tài, thế nhưng những mỹ nhân Việt lại không muốn tỏ ra thua kém đấng mày râu khì tự mở cho riêng những cơ ngơi kinh doanh hoành tráng.

1. Ngọc Trinh

Được coi là "chân dài não ngắn" của showbiz Việt bởi phát ngôn gây sốc " Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", sau nhiều lần bị ném đá, giờ đây người đẹp đã kín tiếng hơn rất nhiều. Không phản bác lại bằng những lời lẽ thông thường, Ngọc Trinh quyết đinh mở spa như để chứng minh mình không cần dựa dẫm vào đại gia.

Spa mang tên Ánh Trinh, gồm 4 tầng lầu, nằm ở mặt đường 1 quận lớn tại Tp.HCM

  

Spa nổi bật với màu tím lãng mạn - màu sắc yêu thích của Ngọc Trinh.

 

2.Thái Hà

Nối gót theo thành công của bạn, siêu mẫu Thái Hà cũng quyết tâm mở spa của riêng mình tại 47 Tiền Giang, khai trương hôm 9/9 vừa qua. 

3. Lưu Hương Giang

Không chịu kém cạnh, Lưu Hương Giang cũng là người đồng sáng lập một spa có tiếng ở Hà Nội và cả TP.Hồ Chí Minh. Cơ ngơi của cô khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh mở liền 1 lúc sáu SPA VIP trị giá hơn 100 tỷ này

4. Vân Trang

Diễn viên 9x Vân Trang cũng là bà chủ của một spa có tiếng ở TP.Hồ Chí Minh.

Nữ diễn viên rạng ngời khoe sắc trong khuôn viên của spa.

Huyền Nguyễn (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ngọc Trinh , Lưu Hương Giang , Vân Trang , Thái Hà , Thẩm mỹ viện , Spa