Top 5 “bom tấn” sắp được kích nổ!
Thứ hai, 23/07/2012 10:24

Thị trường chuyển nhượng đang vào giai đoạn nóng bỏng nhất, sau Ibramovic và Thiago Silva thì những thương vụ bom tấn tiếp theo hứa hẹn cũng sắp xuất hiện.

Modric và Persie là 2

Modric và Persie là 2 "quả bom" hứu hẹn sẽ "nổ" trong tuần này!

Luka Modric

Vụ chuyển nhượng kéo dài suốt từ đầu mùa giải tới giờ đã cho thấy những tín hiệu khả quan, bản thân cầu thủ người Croatia đang rất khát khao đến Real bằng mọi giá, bằng chứng là mới đây Modric đã chính thức bỏ tập và không tham gia chuyến tập huấn tại Mỹ, điều này khiến Vilas Boas hết sức tức giận và đã phạt tiền vệ số 14 của Tot 1 khoản tiền lên đến 80.000 nghìn bảng Anh. Đó có thể là dấu chấm hết cho tương lai của Modric dưới chiều đại Vilas Boas tại White Hart Lane.

Vấn đề còn lại là phía Real và Tot chỉ cần tiến sát mức giá 40 triệu Euro cho thương vụ này, “nhà trắng” đã lên giá đên 35 triệu Euro nhưng đó chỉ là hành động cò kè làm bớt giá của họ mà thôi, nhiều khả năng thương vụ Modric sẽ được “kích nổ” trong tuần này.

Hulk

Tiền đạo người Brazil là 1 trong số những cái tên được nhiều đội bóng theo đuổi nhất hiện nay, trong đó thì Chelsea là đội bóng khao khát có Hulk nhất, đội bóng của tỷ phú Abramovich đang rất muốn có thêm 1 tiền đạo đẳng cấp để thay thế Didier Drogba đã ra đi, Hulk là 1 cái tên ưng ý nhất của Di Matteo bởi ngoài khả năng sát thủ thì cầu thủ của Porto còn sở hữu 1 kỹ thuật của 1 tiền đạo Brazil điển hình.

Trong động thái mới nhất thì Hulk đã tuyên bố sẽ quyết định tương lai sau Olympic 2012 nhưng bộ phận chuyển nhượng của The Blues đâu thể để cho anh yên nhất là khi Hulk lại đang có mặt tại London. Porto là đội bóng sẵn sàng bán bất cầu thủ nào nếu được giá nên càng có lý do để thương vụ này được đẩy nhanh bởi túi tiền không đáy của Abramovich luôn đổ không ngừng nghỉ xuống Stamford Bridge.

Van Persie

Chắc chắn là số 10 của Arsenal sẽ rời đội bóng này để tìm kiếm 1 bến đỗ mới mang lại nhiều vinh quang hơn cho anh, 3 đại gia là MU, Man City và Juvantus đã nhảy vào cuộc 1 cách nhiệt tình, đặc biệt là Juve chỉ cần 1 tiền đạo đẳng cấp nữa để đội hình của họ sẽ trở nên hoàn thiện. Về phía MU sau khi gia đình Glazer bất ngờ “hào phóng” đưa cho Sir Alex 60 triệu bảng để củng cố đội hình, “lão già gân” đang muốn tạo nên “song sát” Rooney-Persie để hủy diệt các hàng phòng ngự tại NHA mùa giải tới.

Ngày hôm qua thì cầu thủ người Hà Lan bất ngờ tuyên bố anh sẽ đến đội bóng nào chỉ cần trả anh 1 khoản lương là 10 triệu bảng/mùa, và với hàng loạt đại gia lắm tiền nhiều của ở châu Âu thì có lẽ “quả bom” Persie sẽ nổ trong nay mai.

Lucas Moura được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Lucas Moura

Tài năng trẻ của Sao Paulo đang là nguyên nhân diễn ra cuộc cạnh tranh “nảy lửa” giữa MU và Inter Milan, trong khi MU đang rất quyết tâm bổ sung lực lượng để lấy lại ngôi vương tại giải NHA từ người hàng xóm đáng ghét là Man City, còn về phía đội bóng của Italia thì họ đang tìm người thay thế nhạc trưởng Sneijder được cho là sẽ ra đi trong mùa hè này.

MU đang chiếm lợi thế bởi họ đang có 1 số tiền chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng cho 2 thương vụ là Moura và Persie nên khả năng thành công của “qủy đỏ” là không hề nhỏ. Hơn nữa nếu Moura chọn MU thì anh cũng sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn so với 1 Inter đang ở giai đoạn khủng hoảng.

Martinez

Cầu thủ 24 tuổi của Bilbao là 1 trong những tài năng hứa hẹn của ĐT Tây Ban Nha, với khả năng chơi tốt cả ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm nên Martinez là món hàng ưu thích của bất cứ đội bóng nào, Bilbao đã ra giá 40 triệu Euro và Barca cũng đã gật đầu đồng ý mức phí trên tuy nhiên bất ngờ cầu thủ đa năng này lại từ chối đội bóng xứ Catalan.

Có thể lối chơi thiên về tấn công của Barca sẽ khó có cơ hội phát triển sự nghiệp cho Martinez nên anh đã từ chối, và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho các đội bóng Anh, đặc biệt là Man City đang rất sốt sắng theo đuổi cầu thủ này, Mancini cần 1 cầu thủ đẳng cấp chia sẻ nhiệm vụ ở khu vực giữa sân với Yaya Toure nên Martinez là cái tên cực kỳ hợp lý. Man City đang khá im ắng trên thị trường mùa hè này nên rất có thể trong những ngày tới đây họ sẽ “kích bom” Martinez để thả xuống Etihad.

Phạm Doãn
Tag: Luka Modric , Hulk , Van Persie , Lucas Moura , Martinez , Tin chuyển nhượng