Top 10 nữ minh tinh xinh đẹp nhất Trung Quốc, trong số họ ai là nữ thần của bạn?
Thứ năm, 18/07/2024 14:50

Mới đây, bảng xếp hạng top 10 nữ diễn viên Trung Quốc đẹp nhất đã được công bố. Những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... đã được liệt kê.

1. Lưu Diệc Phi

sao hoa ngữ 9

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Vẻ đẹp của cô là vẻ đẹp tươi trẻ và tinh tế. Khí chất của cô thanh thoát, nhẹ nhàng, khiến mọi người bị thu hút. Từ Triệu Linh Nhi trong "Tiên kiếm kỳ hiệp" đến Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp", Lưu Diệc Phi được xem là tiên nữ giáng trần với sức quyến rũ độc đáo của mình.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

sao hoa ngữ 8

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 tại Tân Cương. Vẻ đẹp của cô thuộc loại vẻ đẹp năng động. Nụ cười của cô ấm áp như ánh mặt trời khiến bao người phải khao khát. Từ Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đến Cao Văn trong "Người tình kim cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm được tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất xuất sắc của mình.

3. Lưu Thi Thi

sao hoa ngữ 7

Lưu Thi Thi sinh năm 1987 tại Bắc Kinh. Vẻ đẹp của cô là nét đẹp thanh lịch. Động tác của cô uyển chuyển như múa ba lê, khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Từ Trương Hiểu trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" đến Ngọc Nhi trong "Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân", Lưu Thi Thi đã trở thành nữ thần trong tâm trí vô số người nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và khí chất tao nhã.

4. Cảnh Điềm

sao hoa ngữ 6

Cảnh Điềm sinh năm 1988 tại Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Vẻ đẹp của cô là một vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Nụ cười của cô ngọt ngào như kẹo khiến người ta cảm thấy bị thu hút. Từ Lâm Mai tướng quân trong "Tử chiến Trường Thành" đến Triệu Lệ Văn trong "Đại chiến Thái Bình Dương: Trỗi dậy", Cảnh Điềm đã chiếm được cảm tình của khán giả nhờ hình ảnh ngọt ngào và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời.

5. Dương Mịch

sao hoa ngữ 5

Diễn viên Dương Mịch.

Dương Mịch sinh năm 1986 tại Bắc Kinh. Vẻ đẹp của cô là nét đẹp trí thức. Đôi mắt cô đầy trí tuệ và quyết đoán, khiến mọi người phải kính sợ. Từ Đường Tuyết Kiến, Tịch Dao trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" đến Tình Xuyên trong "Cung toả tâm ngọc", cô đã trở thành nữ thần trong tâm trí vô số người nhờ sự quyến rũ và hình ảnh trí tuệ độc đáo của mình.

6. Cao Viên Viên

sao hoa ngữ 4

Cao Viên Viên sinh năm 1979 tại Bắc Kinh. Vẻ đẹp của cô thuộc loại đẹp dịu dàng. Đôi mắt cô trong veo như nước hồ, khiến người ta phải khao khát. Từ vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" đến vai Tạm Khuyết trong "Chúng ta kết hôn đi", Cao Viên Viên đã chiếm được tình cảm và sự kính trọng của khán giả nhờ hình tượng dịu dàng cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời.

7. Đồng Lệ Á

sao hoa ngữ 3

Đồng Lệ Á sinh năm 1983 tại Tân Cương, vẻ đẹp của cô thuộc loại đẹp lộng lẫy. Vẻ đẹp sang trọng cùng tồn tại khiến người ta phải ngưỡng mộ. Từ vai Triệu Phi Yến trong "Mẫu nghi thiện hạ" đến vai Tố Ngôn trong "Cung Toả Tâm Ngọc", cô đã chiếm được tình cảm và sự kính trọng của khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất xuất sắc.

8. Quan Hiểu Đồng

sao hoa ngữ 2

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 tại Bắc Kinh. Vẻ đẹp của cô là vẻ đẹp thuần khiết. Từ Bành Giai Hòa trong "Người đàn ông tuyệt vời" đến Phương Vũ trong "Điềm Mật Bạo Kích", Quan Hiểu Đồng đã chiếm được tình cảm và sự kính trọng của khán giả bằng hình tượng trong sáng của mình và kỹ năng diễn xuất tự nhiên.

9. Triệu Lệ Dĩnh

sao hoa ngữ 1

Triệu Lệ Dĩnh sinh ra ở Lang Phường, tỉnh Hà Bắc vào năm 1987. Vẻ đẹp của cô là một vẻ đẹp đáng yêu và nụ cười ấm áp như một chú mèo con khiến người ta cảm thấy yêu mến. Vai diễn của cô trong "Hoa thiên cốt" đã chiếm được tình cảm và sự kính trọng của khán giả nhờ hình ảnh dễ thương và khả năng diễn xuất tự nhiên

10. Lý Thấm

sao hoa ngữ 0

Lý Thấm sinh ra ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô vào năm 1990. Vẻ đẹp của cô là vẻ đẹp tươi tắn và tự nhiên, phong cách trình diễn chân thành và cảm động khiến người ta rung động. Từ Điền Tiểu Nga trong "Bạch Lộc Nguyên" đến Dung phi Hàn Hương Kiến trong "Như Ý truyện". Lý Thấm đã chiếm được tình cảm và sự kính trọng của khán giả nhờ diễn xuất tươi tắn, tự nhiên cùng khả năng diễn xuất xuất sắc.

Trên đây là những sao nữ xinh đẹp nhất Trung Quốc, họ giống như những viên ngọc sáng, tỏa sáng trong làng giải trí xứ Trung, không chỉ mang đến cho khán giả sự thích thú về mặt hình ảnh mà còn thể hiện sự thông minh, nghị lực của những nữ minh tinh xứ Trung này.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Địch Lệ Nhiệt Ba , Triệu Lệ Dĩnh , Dương Mịch , Lưu Diệc Phi