Tội phạm và cảnh báo (P.33): Những "vết chân rết" bò lổm nhổm trên mặt thiếu nữ
Thứ sáu, 11/01/2013 16:22

Dùng vật sắc nhọn, kéo, dao lam... hung thủ đã ra tay tàn độc với những cô gái nhằm hủy hoại dung nhan của họ để thỏa mãn cơn bực tức trong người.

Hình ảnh những cô gái bị rạch mặt dã man

Hình ảnh những cô gái bị rạch mặt dã man

Khuôn mặt là nơi thể hiện rõ nhất nhan sắc của một người phụ nữ, cũng vì thế chị em mất rất nhiều thời gian để chăm sóc nó. Vì lẽ đó, một số đối tượng ghen tuông hoặc mâu thuẫn trong cuộc sống đã dùng những vật sắc nhọn để làm tổn thương khuôn mặt, khiến họ đau đớn và dằn vặt trong suốt quãng thời gian dài.

Rạch mặt, cắt tóc tình địch để “rằn mặt”

Ngày 6/1, công an huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa làm sáng tỏ vụ đánh ghen trên địa bàn gồm Ngô Thị Thu (19 tuổi, quê ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình; hiện sống lang thang ở Hà Nội); Trần Thu Thảo (16 tuổi, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) và Nguyễn Khắc Thịnh (19 tuổi, quê ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang; hiện đang trọ tại ký túc xá của 1 trường Đại học ở quận Hà Đông, Hà Nội).

Chúng khai nhận tại cơ quan điều tra, do nghi ngờ chị Lê Y.N. (29 tuổi, ở tỉnh Hà Tĩnh; tạm trú ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) có quan hệ tình cảm với bạn trai của mình là anh Phạm V.H. (22 tuổi, ở huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương), Thu đã rủ các đối tượng trên đi đánh ghen.

Chúng đã đánh ghen tàn bạo chị N. bằng cách, cắt tóc, dùng dao tem rạch mặt. Sau khi gây án, hàng xóm đã đưa chị N. đi cấp cứu, không lâu sau chúng bị cơ quan công an bắt giữ.

Chân dung hung thủ của vụ án

Trước đó, ngày 31/8/2011, bà P.T.N.A (ngụ phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá) là vợ của ông N.H.L (Tổng Giám đốc một công ty về thương mại du lịch của tỉnh Kiên Giang), do nghi ngờ chồng ngoại tình nên bà đã đi xe ôm đến cơ quan ông L trên đường Trần Phú (TP. Rạch Giá) để theo dõi nhằm “bắt quả tang” chồng. Sau khi “bám” theo chồng tới nhà của 1 người phụ nữ, bà đã xông vào dùng cây kéo cắt chỉ rạch 1 nhát lên mặt tình địch và lĩnh 18 tháng tù giam.

Rạch mặt người yêu “can tội” nói lời chia tay

Nạn nhân là cô gái Trương Thị D (22 tuổi, quê Bình Phước), trong thời gian theo học tại một trường trên địa bàn Sài Gòn, D. đi làm thêm tại một quán cà phê và quen thân với Tài, 2 người đã qua lại và nói lời yêu.

Tuy nhiên, sau đó không lâu D. phát hiện ra Tài là người đàn ông đã có gia đình nên nói lời chia tay, Tài không chấp nhận và cố tình “níu kéo” D.

Níu kéo không được, Tài rủ một số đồng bọn tìm cách “trả thù” D. Sau khi tan học, D. trên đường về nhà thì bị tài cùng nhóm đối tượng chặn xe, Tài dùng dao lao rạch 3 phát lên mặt D. khiến D. đau đớn la hét.

Tài đã dùng dao lam rạch mặt người yêu

Không lâu sau D. đã làm đơn trình báo cơ quan công an về toàn bộ sự việc, Tài được mời lên cơ quan điều tra và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Mâu thuẫn tiền “boa”, nữ tiếp viên bị rạch nát mặt

Trần Tố Như (SN 1990, quê Bạc Liêu) và Nguyễn Thị Trúc Linh (SN 1991, quê Cà Mau) là tiếp viên quán ăn Thiện Châu trên đường Dạ Nam (phường 3, quận 8).

Trong một lần tiếp khách Linh làm khách phật lòng nên chỉ được bo 100 nghìn đồng và yêu cầu đổi tiếp viên, Linh hằn học nghĩ rằng khách bị Như “đá bồi” nên hậm hực trong lòng. Sau vụ tiếp khách, Linh tìm Như để giải quyết mâu thuẫn, trong lúc xô xát bị rơi mất sợi dây chuyền vàng.

Đến đêm ngày 12/10 khi Như đang trên đường về nhà thì bất ngờ bị mẹ con Linh chặn đầu đánh và giật sợi dây chuyền, trong lúc ẩu đả cả 2 bên đã bị dân quân địa phương ngăn chặn. Đến khoảng 15h cùng ngày Như bị các đối tượng Trần Thanh Phong (SN 1987), Nguyễn Văn Dính (SN 1984) và Phan Thanh Duy (cùng ngụ Kiên Giang) xông vào phòng trọ rạch nát mặt. Được biết các đối tượng đều là em của Linh.

Khuôn mặt của Như bị khâu 70 mũi

Sau khi vụ việc xảy ra các đối tượng trên đã bị bắt và đưa ra xét xử, mỗi bị cáo phải chịu chung hình phạt 3 năm tù về tội cố tình gây thương tích.

Ghen mù quáng, chồng rạch mặt, đâm, cắt gân tay vợ

Chỉ vì ghen tuông mù quáng và có máu côn đồ, người chồng đã lạnh lùng “xuống” tay dã man với người “đầu ấp tay gối”.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1990, ngụ tại Trảng Bàng, Tây Ninh), hung thủ không ai khác chính là người chồng vô nhân tính của chị anh Trần Minh Tuấn (SN 1984, chồng cũ chị Mai, ngụ Trảng Bàng). Do bản tính ngang ngược nên Tuấn thường xuyên đánh đập vợ con nên giữa 2 người đã ly dị. Mặc dù đã ly dị nhưng Tuấn vẫn nhiều lần nhắn tin đe dọa rằng sẽ “xử” bằng được chị.

Chị Mai thẫn thờ sợ hãi sau phút giây kinh hoàng

Chị Mai đã bỏ trốn xuống Củ Chi và xin vào làm ở một công ty để lánh nạn. Đến đêm ngày 22/12, Tuấn  bất ngờ xông vào phòng trọ dùng tay bóp cổ chị, lấy dao lam rạch vào mặt, đùi rồi đâm 3 phát vào người chị. Chị cố gắng bò ra ngoài kêu cứu thì bị y cắt đứt gân tay.

Sau khi gây án y đã bỏ đi nhưng bị bắt ngay sau đó, chị Mai kịp thời được người dân đưa đi cấp cứu và qua khỏi cơn nguy kịch.

Xahoi phát hiện thủ đoạn chung của hung thủ:

- Lên kế hoạch từ trước, mang theo dao lam hoặc vật sắc nhọn.

- Xuất hiện bất ngờ rồi nhanh chóng dùng vật sắc nhọn rạch vào mặt nạn nhân.

- Gây án một mình hoặc rủ thêm một nhóm đối tượng, cố tình dọa nạt, dùng sức mạnh khống chế nạn nhân.

Nỗi đau rồi cũng sẽ qua đi, nhưng vết sẹo trên khuôn mặt của thiếu nữ mãi in hằn, cũng có thể theo thời gian vết sẹo ấy sẽ lành nhưng nỗi đau từ sâu thẳm trái tim mãi không ngừng rỉ máu.

Tội phạm và cảnh báo: Chuyên đề về những câu chuyện, vụ án do nhẹ dạ tin lời kẻ xấu và phải trả giá đắt. Là những bài học cảnh tỉnh giúp độc giả nhìn rõ bản chất mưu mô, lừa lọc của tội phạm. Đón đọc trên Xahoi.com.vn lúc 10h30 các ngày thứ 5, 7 trong tuần.

 

Song An

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Rạch mặt , Ghen tuông , Rằn mặt , Giết người , Hủy hoại dung nhan , Tội phạm và cảnh báo , Xã hội