Tội phạm và cảnh báo (P.30): Tình đồng giới và những cái chết oan nghiệt
Thứ năm, 03/01/2013 09:50

Do nghi ngờ người tình không chung thủy, tình yêu không được đáp trả... nhiều đối tượng đã ra tay sát hại người tình đồng giới một cách man rợ.

Nhiều nguy hiểm từ mối tình đồng giới (Ảnh minh họa)

Nhiều nguy hiểm từ mối tình đồng giới (Ảnh minh họa)

Trong xã hội xuất hiện ngày càng nhiều những mối tình đồng giới, người đồng tính thường rất bi quan và sống khép kín, họ không muốn người ngoài nhìn mình với ánh mắt phân biệt nên tìm mọi cách để che dấu thân phận. Chắc vì lẽ đó mà những người có giới tính thứ 3 luôn yêu và “cháy” hết mình với một người bạn cùng giới khác. Rất nhiều người trong số họ có suy nghĩ lệch lạc, ghen tuông mà ra tay sát hại người bạn tình một cách dã man.

Rúng động giết bạn tình, chặt xác nhét bao tải

Mới đây dư luận bàng hoàng từ vụ án chặt xác người nhét trong bao tải, phi tang ở một nơi hoang vắng tại Đồng Nai, qua điều tra khai thác, cơ quan công an phát hiện đây là vụ trả thù cá nhân. Và không ngoài dự kiến, sau khi bắt giữ được hung thủ thì hắn khai giữa những người này đã từng có mối quan hệ thân thiết của người đồng giới.

Đó là  2 nghi can là Ngô Văn Tâm (19 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Từ Điển (23 tuổi, quê Bạc Liêu). Còn nạn nhân là anh Bùi Thanh Liêm (26 tuổi, quê Bến Tre).

3 người cùng thuê một nhà trọ và sống chung, Tâm và Liêm làm nghề bốc xếp còn Điển thì chưa có việc làm. Do Tâm lười lao động nên bị ông chủ đuổi việc còn Liêm vẫn cặm cụi làm việc để nuôi sống 3 miệng ăn. Giữa họ thường xuyên có quan hệ đồng tính.

Do Liêm hứa sẽ cho Điển và Tâm tiền sau khi bán đất nhưng khi bán xong thì không thấy cho tiền, nên Điển và Tâm cay cú liền nghĩ cách trả thù cho hả giận.

Tại căn phòng của 3 người thuê trọ đã diễn ra cuộc truy sát dã man, Điển và Tâm đã cùng nhau mua sắm hung khí và ra tay với Liêm. Chúng dùng dao và sức mạnh để ghì đối tượng và đâm nhiều nhát vào người. Đến khi Liêm hết phản kháng, chúng cùng nhau chặt xác anh ra thành nhiều mảnh, nhét vào bao tải và mang đi phi tang.

Không lâu sau đó chúng bị công an bắt và khai nhận toàn bộ hành vi vô nhân tính của mình.

Xahoi phát hiện thủ đoạn: Nhiều đối tượng cùng hợp sức để uy hiếp nạn nhân, dùng dao đâm nhiều nhát vào người, sau khi nạn nhân chết chúng chặt xác thành nhiều mảnh rồi đem đi phi tang.

Nữ sinh đồng tính giết hại bạn tình phi tang xác xuống ao

Tháng 5/2012, dư luận “rúng động” bởi vụ xác nữ sinh bị giết dã man nổi lềnh phênh trên ao, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã bắt giữ hung thủ và không khỏi sững sờ khi một cô nữ sinh 15 tuổi lại có những hành động dã man đến thế.

Nạn nhân là Đặng Thị Thùy (SN 1997) còn hung thủ Nguyễn Thị Giang (15 tuổi, ở thôn Phù Bãi, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang). Theo như lời khai của Giang thì cô chơi thân với Thùy và Nguyễn Thị Ngoan (15 tuổi) cả 3 đều học cùng trường. Do không ngoan ngoãn nên Giang bị nhiều bạn cùng lớp “tẩy chay”, bố mẹ Thùy và Ngoan cũng không đồng ý cho con chơi với Giang, tuy nhiên cả 3 vẫn chơi với nhau.

Theo nhiều bạn học cùng trường thì Giang có tình cảm đặc biệt với Ngoan, nhưng cô lại “đau lòng” khi thấy Ngoan lạnh nhạt với mình và thân thiết hơn với Thùy. Giang luôn hậm hực khi nghĩ tới cảnh 2 bạn của mình thân thiết.

Đỉnh điểm là một hôm Giang rủ Thùy đi ăn kem với Ngoan nhưng Thùy không được đi, cả 2 giằng co nhau và cùng ngã xuống ao, tại đây Giang không giúp bạn mà còn bóp cổ và dìm bạn chết đuối rồi xô chiếc xe đạp của bạn xuống cùng để phi tang.

Xahoi phát hiện thủ đoạn: Dìm và bóp cổ nạn nhân tới chết sau đó hung thủ phi tang mọi vật dụng liên quan tới nạn nhân nhằm xóa dấu vết.

Giết người tình đồng tính sau khi “ân ái”

Nạn nhân là ông  P.T.D. (SN 1963, ngụ quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh), một người đồng tính tình cờ quen biết với tên Nguyễn Minh Toàn (28 tuổi, ngụ tại Vĩnh Long). Do thiếu thốn tình cảm nên ông D. thường xuyên mời Toàn đi uống cà phê để trút bầu tâm sự. Thấy ông D. giàu có, Toàn liền giới thiệu người tình cho các bạn của mình là Trần Minh Nhật (21 tuổi, ngụ tại Sóc Trăng); Trần Văn Thảo (26 tuổi, ngụ tại tỉnh Vĩnh Long) và một đối tượng có tên là Thái Kim.

Do khát tiền nên nhóm đối tượng đã lên kế hoạch để sát hại con mồi, chúng mua đồ về nhậu và cho thuốc ngủ vào cháo để ông D. ăn, tuy nhiên thuốc không có tác dụng nên kế hoạch giết ông D. lần một bị tiêu tan.

Sau đó, chúng lại lên kế hoạch khác là dùng thuốc mê để gây án, sau khi Toàn vừa “ân ái” với ông D. xong, ông D. lăn ra ngủ thì bị chúng dùng chày gỗ phang vào đầu, những đối tượng còn lại nhảy vào bóp cổ, bịt miệng khiến ông chết tại chỗ.

Sau đó chúng lấy cắp điện thoại cùng số tiền 1,7 triệu đồng và bỏ trốn.

Không lâu sau đó chúng bị công an bắt, còn đối tượng Nhật Kim đã bỏ trốn.

Xahoi phát hiện thủ đoạn: Lên kế hoạch giết người tình để cướp của, lợi dụng sự tin tưởng của người tình, rủ bạn bè về nhà nấu nướng rồi ra tay sát hại nạn nhân và cướp tài sản.

Yêu đơn phương người cùng giới, giết 2 mạng người

Hồ Thị Bích Phương (26 tuổi, ngụ quận 4) đem lòng yêu đơn phương chị Phạm Thị Giang (36 tuổi). Phương nhiều lần tới nhà Giang chơi nhưng do cha mẹ Giang nghi ngờ Phương ăn cắp tiền của gia đình nhiều lần liền cấm cửa Phương không được qua lại nhà mình nữa.

Và điều khiến Phương bực tức hơn cả là gia đình cấm 2 người không được liên lạc với nhau. Một hôm Giang gọi điện cho Phương nói là sẽ đi lấy chồng và chấm dứt mối quan hệ với Phương, nói cô đừng bao giờ liên lạc với mình nữa.

Đã yêu Giang hơn 7 năm, giờ người yêu đi lấy chồng khiến Phương u uất, điên cuồng, cô đi mua hung khí và tới nhà Giang để “giải thoát” cho Giang. Tại đây, cô đã giết chết bố đẻ Giang và đâm người mình yêu nhiều nhát. Bố Giang chết ngay tại chỗ còn Giang bị thương nặng. Ngay sau đó Phượng bị bắt vì tội giết người.

Xahoi phát hiện thủ đoạn: Mang theo hung khí đã được chuẩn bị từ trước tới nhà người tình, sau đó giết chết những người đã ngăn cấm tình yêu và giết luôn người tình coi như là “giải thoát”.

Trước đó, vào chiều ngày 8/10/2011, trước cửa tiệm vàng Ngọc Thịnh ở số 289, đường Trưng Nữ Vương - Đà Nẵng đã xảy ra vụ án mạng làm một nữ sinh chết ngay trên đường đưa đi cấp cứu. Nạn nhân là em Hồ Thị Lý, sinh ngày 4/7/1993.  Lý có mối quan hệ đồng tính với một người bạn gái học chung lớp tại Trường THPT huyện Lắk tên là Phạm Thị Thanh Tuyền sinh ngày 20/8/1993, nhưng bị gia đình ngăn cấm. Sau đó 2 người quen với Sự, Sự đem lòng yêu Tuyền nhưng không được đáp trả, cho rằng Lý là vật cản khiến Tuyền lạnh nhạt với mình nên hắn đã mua dao và tới "nói chuyện" với Lý, tại đây hắn đã dùng dao đâm cô 2 nhát khiến cô chết ngay trên đường đi cấp cứu.

Những suy nghĩ lệch lạc, ghen tuông mù quáng khiến những người mang giới tính thứ 3 ra tay sát hại người bạn tình một cách dã man. Nỗi đau, sự dằn vặt sẽ còn mãi là bài học cho những ai lầm lỡ...

Tội phạm và cảnh báo: Chuyên đề về những câu chuyện, vụ án do nhẹ dạ tin lời kẻ xấu và phải trả giá đắt. Là những bài học cảnh tỉnh giúp độc giả nhìn rõ bản chất mưu mô, lừa lọc của tội phạm. Đón đọc trên Xahoi.com.vn lúc 10h30 các ngày thứ 5, 7 trong tuần.

 

Song An

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Giết người , Giết bạn tình đồng tính , Tình đồng giới , Gay , Giết bạn tình sau khi ân ái , Ân ái , Tội phạm và cảnh báo