Tội phạm và cảnh báo (P.134): Thiếu nữ mang thai chết thảm vì những gã trai máu lạnh
Thứ năm, 09/01/2014 10:30

Những cô gái bị sát hại khi đang mang thai xảy ra khiến dư luận bàng hoàng và phẫn nộ trước sự lạnh lùng của hung thủ.

Những vụ án xảy ra khiến dư luận phẫn nộ (Ảnh minh họa)

Những vụ án xảy ra khiến dư luận phẫn nộ (Ảnh minh họa)

Gã nghiện ma túy đánh chết bạn gái mang thai

Hà Quốc Tài (26 tuổi, trú Q.11, TPHCM) là một đối tượng từng có tiền án về tội Cướp tài sản và nghiện ma túy đá. Mặc dù Tài bị gia đình bỏ mặc nhưng gã lại được Trần Kim Lan (17 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trụ H.Bình Chánh) đem lòng yêu.

Trước khi quen Lan, Tài đã từng chung sống với 1 phụ nữ và có con trai 5 tuổi. Nhưng do hay bị Tài đánh đập nên người này bế con bỏ đi. Biết vậy nhưng Lan vẫn qua lại với Tài và cô mang thai. Đau đớn thay, khi biết Lan có bầu thì Tài cho rằng đó không phải là con mình.

tai-danh-chet-ban-gai9

Hà Quốc Tài tại cơ quan công an

Biết Lan có thai với con trai mình, mẹ Tài hứa cho cô 1 triệu đồng để đi phá thai rồi về quê sinh sống. Sau đó bà sang hàng xóm mượn tiền để đưa cho Lan, khi về phòng trọ thì thấy Tài đang cầm gậy 3 vuông đập tới tấp lên đầu nạn nhân. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã Vĩnh Lộc A. Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau thì Lan tử vong do bị vỡ sọ não.

Sau khi gây án, Tài bỏ trốn nhưng bị công an H.Bình Chánh và các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM bắt được ngay trong đêm.

Giết chết người yêu mang thai sau khi quan hệ

Vào khoảng 7h sáng ngày 2/4/2013, người dân xã Hải Chính (Hải Hậu, Nam Định) khi đi ra biển đã phát hiện thi thể một thiếu nữ trong một bụi cây. Trên người nạn nhân lúc này chỉ mặc áo sơ mi và quần lót, mặt phủ đầy cát và che đi bằng một chiếc áo thể thao màu đỏ, trong túi áo có hai cái khẩu trang, chân đi dép tổ ong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm hung thủ.

tuan-anh9

Hung thủ Phạm Tuấn Ánh

Danh tính nạn nhân được xác định sau đó là Cao Thị Hằng, 19 tuổi, quê ở xã Hải Sơn, là học sinh trường THPT Hải Hậu B. nhưng đã nghỉ học 1 tháng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt được nghi can sát hại Hằng là Phạm Tuấn Ánh (SN 1995, người xã Hải Phú) đang học tại trường THPT Hải Hậu B.

Theo điều tra ban đầu, giữa Hằng và Ánh có quan hệ yêu đương dẫn tới cô gái có thai. Tuy nhiên Ánh lại không thừa nhận cái thai của mình và gọi Hằng ra bờ biển để nói chuyện. Sau khi quan hệ tình dục xong với nạn nhân, Ánh đã ra tay sát hại bằng con dao thủ sẵn trong người, sau đó Ánh che mặt nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Dụ người yêu đang mang thai ra nghĩa địa rồi sát hại

Lê Đức Dũng (SN 1991, trú tại huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam), là thanh niên học chưa hết lớp 8 đã bỏ quê đi làm ăn xa xứ ở TP.HCM. Ngày 1/9/2011, Dũng về quê để ăn Tết cùng gia đình. 22h đêm cùng ngày, trong khi đi chơi gần nhà thì Dũng gặp H.T.D.B. (SN 1997, trú xã Tam Thái). B mới chỉ 16 tuổi và chỉ ở cách nhà Dũng chừng 5km nên cậu trai buông lời tán tỉnh và “gạ gẫm” làm “chuyện người lớn”.

duc-dung9

Dũng thực nghiệm lại hiện trường vụ án

B không những từ chối mà còn thản nhiên chấp nhận lời đề nghị của Dũng. Ngày 1/2/2012 (tức ngày 10 tết âm lịch), Dũng trở lại miền Nam để tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, niềm vui đầu năm chưa được bao lâu thì Dũng nhận tin B. có bầu và đã làm đơn tố cáo mình và mấy gã “sở khanh” khác lên cơ quan công an. Đến lúc này Dũng mới ngỡ ngàng về cô bạn gái “trời cho”.

Tức giận vì bị cô gái lừa tình, Dũng tức tốc bắt xe về Quảng Nam và hẹn gặp B để “hỏi cho ra nhẽ”. Ngày 16/3, sau khi gọi B. ra nghĩa địa, Dũng đòi quan hệ nhưng do đang có thai nên B. không đồng ý. Tại đây, Dũng còn bị B. bắt phải nhận cái thai trong bụng là con của mình. Trong cơn tức giận, Dũng rút con dao Thái Lan mang đi trước đó với ý đồ sát hại B. nếu “thương lượng” không được, đâm hai nhát chí mạng vào ngực của B. khiến B. chết tại chỗ và đón xe trốn vào TP. HCM ngay trong đêm.

Ngày 19/3/2013, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Lê Đức Dũng khi y đang thuê trọ tại TPHCM.

Kẻ có vợ mang búa đến nhà nghỉ cuồng sát người tình mang bầu

Dù đã có vợ con nhưng Phan Minh Tuấn (SN 1986, ngụ quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vẫn lân la trên mạng internet để tìm bạn gái. Trong khoảng thời gian từ giữa năm 2011, Tuấn đã làm quen với H.H.G.T (SN 1992, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thông qua internet. Mặc dù đã có vợ, nhưng Tuấn vẫn hứa hẹn với T. và đã nhiều lần đưa cô vào nhà nghỉ.

minh-tuan9

Tuấn bị công an bắt giữ

Sau một thời gian vụng trộm, T bất ngờ thông báo với Tuấn rằng mình đã mang bầu. Lo sợ hạnh phúc gia đình sẽ đổ vỡ nếu chuyện với T bị lộ, Tuấn đã đang tâm lên kế hoạch giết hại T.

Chiều 3/11, Tuấn mang theo một chiếc búa đến nhà nghỉ tại quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) rồi gọi điện thoại hẹn T. tới. Khi T. cởi bỏ quần áo, Tuấn đã nhẫn tâm dùng búa cất sẵn dưới gối đánh vào đầu người tình cho đến chết. Sau đó, Tuấn lái xe máy của T. rời khỏi nhà nghỉ và vứt lại bên đường. Trước khi bỏ đi, Tuấn còn lấy đi chiếc điện thoại iPhone của nạn nhân.

Tối 4/11, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tiến hành bắt khẩn cấp và khám xét nhà của Tuấn về hành vi giết người.

Thủ đoạn của hung thủ: Ban đầu, hung thủ tìm cách làm quen và có quan hệ yêu đương với nạn nhân. Sau khi có quan hệ tình dục với nhau dẫn đến nạn nhân mang thai, hung thủ đã tìm cách chối bỏ bằng thủ đoạn giết người.

Sẵn có mối quan hệ tình cảm với nhau nên các nạn nhân sẽ không mảy may nghi ngờ âm mưu tàn độc của những kẻ giết người. Do đó, khi nhận ra bản chất của sự việc thì đã muộn.

Hành vi giết người đang mang thai là một tội ác không thể dung thứ. Những kẻ sát nhân này cần phải được pháp luật trừng trị một cách thích đáng.

Hoàng Tâm (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết bạn gái , Giết người yêu , Án mạng , Cảnh báo tội phạm , Sát thủ , Giết người dã man , Giết người yêu mang thai