Tội phạm và cảnh báo (P.122): Những thảm án vì tin nhắn lạ
Thứ tư, 27/11/2013 16:20

Ít ai có thể ngờ được rằng, trong các vụ trọng án này, kẻ gây án đã coi thường mạng sống các nạn nhân, chỉ vì những tin nhắn điện thoại.

Một nạn nhân là trẻ em bị sát hại chỉ vì... tin nhắn lạ

Một nạn nhân là trẻ em bị sát hại chỉ vì... tin nhắn lạ

Chồng ép vợ tự cắt tóc, rạch mặt vì... tin nhắn lạ

Hành vi ngược đãi vợ gây căm phẫn dư luận là của gã đàn ông tên Kiều, chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Hường (24 tuổi ở xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Theo đó, sau khi đọc tin nhắn lạ gửi vào máy vợ, Kiều giận dữ quát tháo, đấm đá, đồng thời tát vào mặt vợ túi bụi. Trong cơn ghen điên loạn, Kiều đưa dao lam cho chị Hường, bắt chị tự cắt tóc và rạch mặt mình, nếu không thì Kiều sẽ đánh. Chị Hường đã phải tự cắt tóc và rạch hàng chục nhát trên mặt mình. Kiều còn bắt vợ phải quỳ từ 17h ngày 19/11 đến 5h sáng ngày hôm sau. Khi chị Hường mệt mỏi gục đầu xuống, Kiều túm tóc giật lên và tiếp tục đấm đá. Đến sáng, Kiều gọi điện cho anh trai chị Hường xuống nhà đưa chị Hường về nhà bố mẹ đẻ.

Chị Hường cùng những vết thương do bạo hành

Vụ việc được báo cáo với công an xã Xuân Dương đề nghị can thiệp. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CA xã lập biên bản sự việc, đồng thời mời Kiều và chị Hường lên UBND xã giải quyết.

Bóp cổ người yêu đến chết vì một tin nhắn

Nguyễn Anh Tuyến (24 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và chị P.T.T.N có quan hệ tình cảm, yêu đương với nhau. Tối ngày 9/12/2012, Tuyến và chị N. đi ăn tối đến khoảng 2h sáng hôm sau thì cả hai thuê phòng tại một khách sạn để ngủ. Đến chiều 10/12/2012, Tuyến chở chị N. về nhà trong một con hẻm ở phường 3, Q.Phú Nhuận. Khi cả hai đang ngồi chơi ở tầng trệt, Tuyến lấy điện thoại của N. xem thì thấy tin nhắn của một thanh niên (không rõ lai lịch) nên ghen tuông dẫn đến hai bên cự cãi.

Bị cáo Tuyến tại phiên xử

Mặc dù N. cố gắng giải thích nhưng Tuyến không nghe. Chị N. đứng dậy đi về thì bị Tuyến nắm tay giữ lại dẫn đến té ngã. Không thỏa mãn được cơn tức giận, Tuyến liền lấy tấm chăn trùm lên người N., đồng thời dùng tay bóp cổ, rồi dùng dây siết cổ N. cho đến chết. Sau khi gây án, Tuyến lấy xe gắn máy cùng 2 bông tai và điện thoại của chị N. đem bán được hơn 11,6 triệu đồng đi uống cà phê, trả nợ và rủ hai người bạn đi chơi ở quán bar, massage. Đến tối ngày 11/12/2012, Tuyến ra công an đầu thú.

Sát hại cháu 9 tuổi vì… vết sẹo "chỗ kín" của vợ bị lộ

Kẻ thủ ác đoạt mạng đứa cháu 9 tuổi trong vụ trọng án này là Lê Văn Phúc (32 tuổi, ở thôn 8, xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Tấn bi kịch của cuộc đời Phúc bắt đầu sau khi hắn ra tù. Trở về địa phương, Phúc nghe phong thanh dư luận trong làng xì xầm việc chị Hạnh có bồ. Rồi sau đó, có người nhắn tin vào điện thoại của Phúc, nói về việc trên người vợ của y có những vết sẹo ở chỗ này chỗ kia.

Từ đó, cơn ghen bóng ghen gió của Phúc cứ ngày một lớn dần. Hai vợ chồng Phúc thỉnh thoảng lại xảy ra xô xát vì cơ ghen vô cớ của Phúc. Do mâu thuẫn với vợ trong thời gian dài và dần lên đến đỉnh điểm khó hòa thuận được làm Phúc chán đời nghĩ đến việc tự tử.

Tử tù Lê Văn Phúc trong trại giam

Chiều 24/2/2012, Phúc đang ở nhà loay hoay tìm cách tự tử thì cháu Cù Đức Duy (9 tuổi, học sinh lớp 3, trường Tiểu học Liên Khê, huyện Thủy Nguyên) đến chơi. Thấy cháu Duy đến, Phúc đang hận vợ liền chuyển sang thù ghét cháu Duy. Lúc này, đầu Phúc loé ra kế hoạch giết cháu Duy để cho bõ tức và nhằm trả thù vợ và gia đình nhà vợ. Phúc liền rủ cháu Duy lên đồi Giếng Bò Hót chặt cây làm súng chạc. Thấy chú rể rủ đi chặt cây làm đồ chơi, Duy liền hớn hở đi theo ngay.

Khi đến ngôi nhà hoang trên đồi, Phúc lấy cục đá to giang tay đập liên tục vào đầu cháu Duy đến khi nạn nhân chết. Ra tay giết bé Duy xong, Phúc cho thi thể nạn nhân vào bao tải dứa rồi giấu vào góc ngôi nhà hoang.

Vợ thành kẻ "sát phu" vì dòng tin nhắn oan nghiệt

Lưu Thị Diệu (SN 1986) vốn quê gốc ở Lộc Ninh, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Từ vùng quê nghèo ấy, Diệu khăn gói lên TPHCM mưu sinh rồi quen biết và kết hôn cùng anh Võ Quốc Thống, một phụ hồ cũng làm việc ở đó.

Cuộc sống vợ chồng của Diệu và anh Thống bắt đầu trở nên lục đục kể từ khi Diệu sinh hạ bé gái. Do quá khó khăn, hai vợ chồng phải gửi em bé về quê ngoại để có thời gian kiếm tiền. Cũng từ đó, anh Thống bắt đầu lao vào những buổi nhậu nhẹt cùng đồng nghiệp sau mỗi ngày làm việc. Anh đi sớm, về khuya, thường say xỉn, dù cố gắng tin chồng, nhưng với tính đa nghi, cô không thể không ghen.

Giọt nước mắt sám hối của Diệu

Đêm 27/4/2011, Thống lại đi nhậu về khuya. Diệu mở cửa mà lòng buồn bực. Cô lấy điện thoại của chồng ra chơi game. Trong lúc mày mò, một tin nhắn được gửi tới với nội dung: “Anh đi chơi về có bị vợ nói gì không?”. Từ trước, đã nghi ngờ chồng ngoại tình, nay lại đọc được tin nhắn như vậy, hai tay run run, cô giả vờ là anh Thống nhắn lại: “Không”. Chỉ một lát sau, đầu dây bên kia lại gửi tin nhắn mới: “Cuối tuần anh đi An Giang chơi cùng em nha”. Đến lúc này, trái tim như vỡ nát, gọi chồng dậy hỏi cho ra nhẽ, tuy nhiên, anh đang say, chỉ nói qua loa vài câu rồi lại nằm xuống ngủ.

Qua ngày hôm sau, giữa Diệu và anh Thống xảy ra cãi vã vì những tin nhắn lạ đêm hôm trước. Trong lúc giận dữ, người phụ nữ đã chộp con dao đâm thẳng vào ngực trái làm anh ngã quỵ. Dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, song do vết thương quá sâu nên anh Thống đã tử vong tại bệnh viện. Về phần Diệu, cô rệu rã đến cơ quan công an đầu thú.

Thủ đoạn của hung thủ: Những kẻ gây tội ác trong các vụ án hầu hết đều thực hiện hành vi trong lúc mất kiểm soát. Nguồn cơn xuất phát từ sự ghen tuông, tức giận dẫn đẫn không làm chủ hành vi, dùng hung khí hoặc tự tay sát hại người đối diện.

Trần Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tin nhắn , Ghen tuông , Cuồng sát , Án mạng , Giết người , Tội phạm , Hoàn lương , Giết vợ