TỘI ÁC SÁM HỐI (P34): Chồng "hành quyết" vợ bằng rựa và nỗi xót xa trước án tử hình
Thứ tư, 08/05/2013 01:41

Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế, An đã ra tay sát hạt người cùng mình "đầu gối tay ấp".

Nguyễn Thành An tại tòa

Nguyễn Thành An tại tòa

Tội ác

Chồng hờ dùng rựa chém chết vợ hờ

Nguyễn Thành An, sinh năm 1965, ở xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã có vợ và hai con. Do cuộc sống làm thuê làm mướn, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn nên mâu thuẫn giữa vợ chồng An thường xuyên nảy sinh. Sau một thời gian, nhận thấy không thể tiếp tục chung sống nên họ đã ly thân.

Cũng từ đây, năm 2008 An đã lao vào một mối tình khác. Hắn chuyển đến ở cùng chị Nguyễn Thanh Thúy ở xã Phước Đông, huyện Gò Dầu (đã có hai con riêng, chồng mất). Cuộc sống của cặp vợ chồng hờ cùng hai đứa con riêng của Thúy thời gian đầu rất hạnh phúc, nhưng rồi những mâu thuẫn vẫn không chịu buông tha. Đầu năm 2011, An nghi ngờ Thúy có biểu hiện ngoại tình với người đàn ông khác nên sinh ra uất ức rồi bỏ về sống ở nhà mẹ ruột của mình.

Mức độ nghi ngờ ngày càng tăng, cơn phận nộ của An ngày một lớn dần trong người khiến An đã lên kế hoạch sát hại kẻ phụ tình. Để chuẩn bị kế hoạch, An đã nghĩ và viết những bức tâm thư đầy hận thù, nước mắt. Đầu tháng 4/2012, Nguyễn Thành An đã viết ba bức thư với quyết tâm sẽ “hành quyết” vợ hờ bằng những nhát chém rùng rợn.

Nghĩ là làm, ngày 19/4/2012, An rủ mấy người bạn đến uống rượu nhằm tạo khí thế để “hành quyết” vợ. Sau khi nhậu nhẹt xong, khoảng 20h, An lấy cây rựa dài hơn 60cm đã chuẩn bị từ trước lên xe đi đến phòng trọ của chị Thúy. Khi vừa vào đến nơi, chưa đợi chị Thúy có bất kỳ phản ứng nào, An đã lấy rựa chém liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân gục xuống và tử vong tại chỗ. Đến 9h30 cùng ngày, An đến cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu đầu thú. Với tội ác man dợ của mình, An đã bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên tử hình.

Sám hối

“Em nhớ vợ em lắm”

Lúc vừa bị bắt, hắn thành khẩn khai báo mọi tội ác của mình và cầu mong cơ quan chức năng có thể khoan hồng cho hắn sớm hướng thiện. Những ngày trong trại giam, An dường như bị sốc tâm lý, ánh mắt lúc nào cũng đờ đẫn. Sau khi “hành quyết” vợ, hắn đã tìm đến cái chết nhưng bất thành. Có lẽ, ông trời muốn hắn phải sống để nhận sự trừng phạt của pháp luật.

Giờ đây, khi cái chết đã cận kề, người đàn ông đã ngoài 50 tuổi này có lẽ mới thấm thía tội lỗi mà mình gây ra. Chỉ vì cơn ghen mù quáng mà An đã đoạn tuyệt với người từng “đầu gối, tay ấp” với mình. "Em nhớ vợ lắm! Nhiều đêm ròng em không sao chợp mắt nổi. Có lần, em cố đóng cho chặt mắt thì hình ảnh vợ cứ hiện về  khiến em rùng mình. Em thật có lỗi…". An nói với giọng run run.

Họ được coi là những tên giết người máu lạnh, kẻ thủ ác, giết người không ghê tay nhưng khi đứng trước vành móng ngựa, họ đã phải cúi đầu. Loạt bài Tội ác sám hối ghi lại quá trình phạm tội và sự ăn năn hối cải của chính những kẻ sát nhân này. Kính mời bạn đọc theo dõi vào lúc 6h sáng thứ 4 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự - Tòa án lương tâm trên Xahoi.com.vn

 

Giang Linh (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chồng giết vợ , Chồng chém chết vợ , Tây Ninh , Tội ác sám hối , Chồng hành quyết vợ