Tin vắn: Didier Drogba muốn được tăng lương
Thứ năm, 01/03/2012 07:26

Didier Drogba muốn được tăng lương. Andre Ayew phải phẫu thuật. Aston Villa lỗ tới 54 triệu bảng trong mùa giải vừa qua. Lukas Podolski đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal?...

Didier Drogba

Didier Drogba muốn được tăng lương
Hợp đồng của Didier Drogba với Chelsea sẽ hết hạn trong hè này và chân sút người Bờ Biển Ngà chỉ chịu gia hạn tiếp nếu đội bóng thành London chấp nhận tăng lương lên mức 6 triệu bảng/ mùa. Hiện một số đội bóng giàu có từ Trung Quốc, Nga, Qatar đều đã đánh tiếng sẵn sàng trả cho Drogba mức lương không thấp hơn 8 triệu bảng/ mùa nếu anh đồng ý đến với họ.

Aston Villa lỗ tới 54 triệu bảng trong mùa giải vừa qua
Theo một công bố mới nhất từ từ cơ quan thuế vụ Anh, năm vừa qua, Aston Villa đã lỗ tới 54 triệu bảng. Trong tổng số lỗ này, có 18 triệu bảng là giành để mua Darren Bent, 12 triệu bảng là để trả cho biết thay đổi HLV. Hiện tại, Chủ tịch Randy Lerner đang bị chỉ trích rất nhiều và các cổ đông đang muốn ông từ chức trong hè này.

Andre Ayew

Andre Ayew phải phẫu thuật
Trong ngày hôm nay, tiền đạo Andre Ayew sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật vai và sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận cuối mùa. Đây là một tin không vui chút nào với Marseille, nhất là khi họ phải đối điện với lịch thi đấu khắc nghiệt của lượt về mùa giải Ligue 1. Andre Ayew chính là trụ cột trên hàng công Marseille với 26 trận và ghi 14 bàn mùa này.

Lukas Podolski đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal?
Báo chí Đức đưa tin, tiền đạo Lukas Podolski đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về việc gia nhập Arsenal trong hè này. Cụ thể, CLB chủ quản của Podolski sẽ nhận được 6 triệu euro trong thương vụ này và bản thân tuyển thủ người Đức cũng sẽ có mức lương không dưới 5 triệu euro/ mùa. Tuy nhiên, bản thân Podolski và người đại diện của mình đều từ chối trả lời về thông tin trên.

Gennaro Gattuso

Gennaro Gattuso trở lại tập luyện
Chấn thương của Gennaro Gattuso đã cơ bản hồi phục và anh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Gattuso cùng với Alessandro Nesta là hai cầu thủ của AC Milan đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 9 năm ngoái vì chấn thương. Gattuso dính một chấn thương ở mắt, trong khi Nesta phải trải qua một ca mổ đầu gối.

Man Utd muốn có Alen Stevanovic
Man Utd vừa gửi tới Torino lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng giành cho Alen Stevanovic, người được xem như là một “Cristiano Ronaldo mới”. Tuy nhiên, sẽ không dễ để nhà ĐKVĐ nước Anh có được chữ ký của tiền vệ 21 tuổi này khi cả Arsenal, Inter Milan đều theo dõi sát sao.

Asamoah Gyan

Asamoah Gyan muốn ở lại Al-Ain
Cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Al-Ain (UAE), Asamoah Gyan đang tính tới phương án thuyết phục Ban lãnh đạo Sunderland bán đứt mình cho đội bóng này. Chân sút người Ghana hiện thi đấu cho Al-Ain theo bản hợp đồng cho mượn tới tháng 6. Bản thân Sunderland cũng không còn muốn giữ Gyan nhưng họ muốn thu về ít nhất là 6 triệu bảng.

Arsenal và Liverpool nhắm tới Olivier Giroud
Chứng kiến phong độ chói sáng của Olivier Giroud trong màu áo Montpellier và ĐT Pháp (mở tỉ số trong trận Pháp thắng Đức 2-1 rạng sáng nay), cả Arsenal và Liverpool đều đã gửi đại diện đến liên hệ với tiền đạo này. Sau nhiều năm thi đấu tại Pháp, Giroud cũng muốn được thử sức ở một môi trường mới và được khoác áo một đội bóng lớn như Arsenal hay Liverpool chính là mơ ước của anh.

T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Didier Drogba , Chelsea , Andre Ayew , Aston Villa , Lukas Podolski , tin vắn