Tin vắn: Francesco Guidolin nhận danh hiệu Panchina d’Oro
Thứ ba, 28/02/2012 07:53

Francesco Guidolin nhận danh hiệu Panchina d’Oro. Fulham chiêu một thành công Mahamadou Diarra. Darren Bent có thể mất cơ hội dự Euro 2012. Andre Villas-Boas quyết mua Hulk trong hè này…

HLV Francesco Guidolin

Francesco Guidolin nhận danh hiệu Panchina d’Oro
Nhờ thành tích giúp Udinese cán đích ở vị trí thứ 3 Serie A mùa trước, đồng thời đang tiếp tục có những sự thăng hòa ở mùa này, HLV Francesco Guidolin đã được bầu chọn cho danh hiệu Panchina d’Oro (HLV xuất sắc nhất Serie A). Trong khi đó, Attilio Tesser của Novara là HLV xuất sắc nhất Serie B.

Fulham chiêu một thành công Mahamadou Diarra
Fulham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mahamadou Diarra theo một bản hợp đồng tự do. Tuy nhiên, do thị trường chuyển nhượng châu Âu đã khép lại và các CLB đã chốt danh sách thi đấu nên vào tháng 6 tới, cựu tiền vệ Real Madrid này mới chính thức là người của Fulham. Cuối mùa trước, M. Diarra là người của AS Monaco.

 Darren Bent có thể mất cơ hội tham dự Euro 2012 vì chấn thương

Darren Bent có thể mất cơ hội dự Euro 2012
Các bác sĩ vừa xác định, với chấn thương mắt cá gặp phải hồi cuối tuần qua, Darren Bent có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Nếu điều này trở thành sự thực, tiền đạo của Aston Villa sẽ mất cơ hội cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro 2012. Tính tới thời điểm này, Bent đã có 13 trận cho ĐT Anh và ghi được 4 bàn thắng.

Kyle Walker vắng mặt trận Anh – Hà Lan
Sau Tom Cleverley, Darren Bent và Wayne Rooney, Kyle Walker đã trở thành cầu thủ thứ 4 của ĐT Anh phải vắng mặt trong trận giao hữu với Hà Lan. Được biết, trong trận Tottenham đại bại 2-5 trước Arsenal cuối tuần qua, hậu vệ 21 tuổi này đã gặp phải một vấn đề về bắp chân.

Hulk

Andre Villas-Boas quyết mua Hulk trong hè này
Do Didier Drogba và Salomon Kalou nhiều khả năng sẽ ra đi khi mùa giải khép lại (hết hợp đồng), HLV Andre Villas-Boas đang nhắm cậu học trò cũ Hulk cho một suất thay thế. Hợp đồng hiện tại của Hulk với Porto có điều khoản phá vỡ lên tới 85 triệu bảng và cái giá mà đội bóng Bồ Đào Nha đòi hỏi chắc cũng không thấp hơn 50 triệu bảng.

Không có chung kết Cúp nhà Vua tại Bernabeu
LĐBĐ Tây Ban Nha vừa ra thông báo chính thức về việc trận chung kết Cúp nhà Vua năm nay giữa Barcelona và Athletic Bilbao sẽ không được tổ chức tại SVĐ Bernabeu do thái độ “bất hợp tác” từ Real Madrid. Hiện tại, LĐBĐ Tây Ban Nha cũng vẫn chưa chọn được nơi nào thay thế.

Scott Parker

Scott Parker là Cầu thủ xuất sắc nhất Anh
Với phong độ chói sáng trong màu áo West Ham và sau đó là Tottenham, Scott Parker đã lần thứ hai được bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh. Tiền vệ người Anh này nhận được 15.000 phiếu bầu và hơn đứt hai người đứng sau là Joe Hart và Ashley Young.

Trận đấu giữa Roma – Genoa rời sang ngày 15/3
Do cuối tuần này, sân Olimpico sẽ tổ chức trận đấu bóng bầu dục giữa Ý và Scotland nên cuộc đối đầu thuộc vòng 29 Serie A giữa Roma và Genoa sẽ bị hoãn lại. Cụ thể nó sẽ được rời sang ngày 15/3. Roma hiện đang xếp ở vị trí thứ 6, trong khi vị trí của Genoa là 13.

Thiago Silva

Thiago Silva chỉ nghĩ về AC Milan
Trung vệ Thiago Silva cho biết, anh đã biết về sự quan tâm của Barcelona giành cho mình, nhưng khẳng định, ở thời điểm hiện tại, anh chỉ nghĩ về AC Milan. Thiago Silva hiện đang là trụ cột ở hàng phòng ngự Milan và mục tiêu của anh mùa này là giúp đội bóng sọc đỏ-đen bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A.

Philippe Mexes bị treo giò 3 trận
Sau khi xem lại băng ghi hình tình huống va chạm giữa Philippe Mexes và Marco Borriello trọng trận đấu giữa AC Milan – Juventus cuối tuần qua, Tiểu ban kỷ luật Serie A đã đưa ra án phạt như sau. Cụ thể, Mexes bị treo giò 3 trận, trong khi Borriello được miễn tội. Hai cầu thủ liên can khác là Sulley Muntari (Milan) và Andrea Pirlo (Juve) chỉ bị cảnh cáo.

T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Francesco Guidolin , Panchina d’Oro , Fulham , Mahamadou Diarra , Darren Bent , tin vắn