Tin vắn: Roman Abramovich “kết” Rafa Benitez
Thứ ba, 28/02/2012 21:32

Roman Abramovich “kết” Rafa Benitez. Fiorentina muốn có Marouane Chamakh. AC Milan sẵn sàng bán Taye Taiwo. Mark Van Bommel sắp được AC Milan gia hạn hợp đồng. Felipe Melo sẽ không trở lại Juventus…

HLV Rafa Benitez

Roman Abramovich “kết” Rafa Benitez
Nếu sa thải Andre Villas-Boas, người mà tỉ phú Roman Abramovich muốn đưa về Chelsea nhất chính là Rafa Benitez. Lý do là vì Rafa Benitez từng cùng Liverpool lên ngôi ở Champions League và ông được mệnh danh là “chuyên gia đấu cúp”. Champions League cũng là danh hiệu duy nhất mà Roman Abramovich chưa thể có cùng Chelsea.

Liverpool muốn đưa Havard Nordtveit trở lại Premier League
Chứng kiến phong độ chói sáng của Havard Nordtveit trong màu áo M’gladbach, Giám đốc Thể thao của Liverpool, Damien Comolli lên kế hoạch đưa tiền vệ này trở lại xứ sở sương mù. Trước đây, Nordtveit từng có 3 mùa khoác áo Arsenal (2007-2010) nhưng không để lại nhiều ấn tượng đậm nét.

Marouane Chamakh

Fiorentina muốn có Marouane Chamakh
Fiorentina vừa gửi tới Arsenal lời đề nghị trị giá 6 triệu euro giành cho tiền đạo Marouane Chamakh. Đây có lẽ là một cái giá khá hời với đội bóng thành London. Vì thứ nhất, năm 2010, họ không phải mất đồng nào để có Chamakh. Thứ hai, Chamakh chẳng thể hiện được gì trong màu áo Arsenal suốt hơn 2 năm qua và từ lâu đã không còn năm trong kế hoạch của HLV Wenger.

Adrian Nikci lọt vào tầm ngắm của Newcastle và Genoa
Mùa tới, Adrian Nikci có thể sẽ chuyển tới chơi bóng tại Anh hoặc Ý sau khi được cả Newcastle và Genoa để mắt tới. Nikci năm nay 22 tuổi, đang thuộc biên chế của FC Zurich và là một tài năng sáng giá của ĐT Thụy Sĩ. Hồi tháng 1 vừa qua, Fulham đã gửi tới FC Zurich lời đề nghị trị giá 5 triệu euro nhưng bị từ chối.

Taye Taiwo

AC Milan sẵn sàng bán Taye Taiwo
Taye Taiwo khó có cửa trở lại AC Milan trong hè này sau khi Ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro tiết lộ, họ sẵn sàng bán anh cho bất cứ đội bóng nào có thiện ý. Taye Taiwo rời Marseille hồi mùa hè năm ngoái để gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng do không gây được ấn tượng nên tháng 1 vừa qua anh bị đẩy tới QPR theo dạng cho mượn 6 tháng.

Felipe Melo không muốn trở lại Juventus
Trả lời phỏng vấn với báo giới, người đại diện của Felipe Melo cho biết, tiền vệ này sẽ không trở lại Juventus và chỉ muốn được tiếp tục ở lại khoác áo Galatasaray. Tuy nhiên, có thể nguyện vọng của Melo khó thành sự thực vì Juventus không muốn bán tống bán tháo anh. Năm 2009, Juve từng bỏ ra 25 triệu euro để mua Melo từ Fiorentina và hợp đồng hiện tại của anh có điều khoản phá vỡ lên tới 15 triệu euro.

Mark Van Bommel

Mark Van Bommel sắp được AC Milan gia hạn hợp đồng
Đích thân HLV Massimiliano Allegri vừa lên tiếng thuyết phục Ban lãnh đạo AC Milan gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Mark Van Bommel, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 7 tới. Hồi tháng 1 năm 2011, Van Bommel rời Bayern Munich để gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do và đã có khá nhiều đóng góp cho đội bóng thành Milan.

T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Roman Abramovich , Rafa Benitez , Fiorentina , Marouane Chamakh , AC Milan , Taye Taiwo