Thực hư mối quan hệ giữa Hoàng Hải và Vũ Hạnh Nguyên
Thứ năm, 05/04/2012 09:04

Không khẳng định cũng chẳng phủ nhận chuyện đang hẹn hò cùng Vũ Hạnh Nguyên, giọng ca Tìm lại thời gian chỉ chia sẻ từng yêu những cô gái có cá tính mạnh mẽ giống hệt nữ ca sĩ trẻ người Hà Nội.

- Trong một bài báo được đăng tải cách đây không lâu, anh khẳng định không "cặp" những cô gái cao to như Vũ Hạnh Nguyên. Đây là điều khiến người hâm mộ khá bất ngờ...

Xin lỗi vì phải cắt ngang câu hỏi của bạn nhưng tôi muốn đính chính một thông tin là tôi chưa từng nói không yêu hay hẹn hò với những cô gái cao lớn. Tôi không hiểu tại sao thông tin đó lại xuất hiện trong bài phỏng vấn mà bạn vừa nhắc tới. Không biết người phóng viên đó cố tình nói sai ý của tôi hay dựng nên câu chuyện đó, về phía tôi thì tôi có thể khẳng định là chưa từng trả lời câu hỏi nào có nội dung tương tự.

- Vậy thực hư mối quan hệ của anh và Vũ Hạnh Nguyên là như thế nào?

Hiện tại, tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi là những người bạn tốt của nhau. Nguyên thường xuyên đi xem tôi diễn, ủng hộ các kế hoạch của tôi. Còn tôi nếu có thể giúp gì được cho cô ấy thì cũng rất sẵn sàng. Ngoài ra, hai anh em cũng thường xuyên đi cà-phê tám chuyện cùng nhau. Hai đứa nói chuyện cũng hợp nên hay... "buôn" ra phết (cười lớn).

Hoàng Hải và Vũ Hạnh Nguyên cùng đi xem Bước nhảy hoàn vũ.

- Nếu nhận xét mối quan hệ của anh chị đang ở trên mức độ bạn bè thì anh sẽ nói sao?

Chưa có gì vượt khỏi ranh giới bạn bè đâu, bạn có thể yên tâm ở điều này!

- Trong mắt anh, Vũ Hạnh Nguyên là cô gái như thế nào?

Đó là một cô gái có cá tính và rất mạnh mẽ. Cô ấy có lối sống độc lập và phóng khoáng. Tôi thích những người con gái như thế.

- Liệu người hâm mộ có thể kỳ vọng ở một mối quan hệ sâu đậm hơn giữa hai người?

Điều này thì tạm thời tôi chưa thể khẳng định hay phủ nhận với bạn được. Bản thân tôi lúc này vẫn luôn coi Nguyên là một người bạn gái sống tốt và nhiệt tình với mình. Chỉ thế thôi!

- Từ trước đến nay, anh từng yêu cô gái nào có lối sống mạnh mẽ như Vũ Hạnh Nguyên?

Chẳng biết duyên nợ là vì đâu mà những cuộc tình của tôi tuy không phải là nhiều lắm nhưng hầu hết đều xảy đến với các cô gái có tính cách hệt như Nguyên. Tôi thì hiền, nếu không muốn nói là... hơi thiếu cá tính (cười) nhưng họ thì đều cá tính, mạnh mẽ hơn tôi nhiều.

Hoàng Hải khẳng định không tuyên bố không cặp với những cô gái cao lớn như Vũ Hạnh Nguyên. Anh thích cô gái này bởi sự cá tính và độc lập trong cuộc sống.

- Có bao giờ anh cảm thấy mệt mỏi khi yêu những cô gái có cá tính mạnh?

Có chứ, nhiều lúc thấy đau đầu, mệt mỏi, thậm chí chán nản lắm. Vì cá tính mạnh nên họ luôn muốn cầm trịch mình khiến vai trò như bị đổi ngược lại. Mình trở thành người yếu đuối và cần được che chở trong cuộc tình còn họ là người cáng đáng hết mọi chuyện từ A tới Z. Khi đó, mình chỉ được nằm trong lòng bàn tay họ mà thôi. Nhưng bù lại, những cô gái như thế đã yêu thì yêu rất cuồng nhiệt và hết lòng hết dạ.

- Chia sẻ hào hứng về các cô gái như vậy nhưng anh là một trong số ít các nam ca sĩ khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng. Vì sao anh chọn cách sống như thế?

Bởi vì những cuộc tình đến với tôi có thể chỉ là thoáng qua. Hoặc đôi khi nó là những câu chuyện chưa chắc chắn nên tôi chẳng muốn công bố hay làm rùm beng lên. Tôi không phải "type" người thích tung hê bạn gái lên mặt báo để khán giả, dư luận chú ý tới tên tuổi của mình.

- Chính bởi anh giấu kín chuyện tình cảm đã quá lâu rồi bất ngờ lại "dính" vào Vũ Hạnh Nguyên khiến dư luận không thể không nghi ngờ hai người đang dựa hơi nhau để lăng-xê tên tuổi. Anh nghĩ sao về nhận xét này?

Tôi chỉ có một câu để nói: Nếu cần dựa hơi ai để đánh bóng tên tuổi hay tạo scandal mưu cầu nổi tiếng thì Hoàng Hải đã làm từ lâu rồi, chẳng cần đợi đến bây giờ. Tuy nhiên, tôi cũng có thể hiểu tại sao mọi người lại nghĩ như vậy. Đã có lúc tôi thành công, tôi có sức hút hơn bây giờ rất nhiều nhưng lúc ấy, tôi đã từ chối tạo scandal thì có lý gì mà bây giờ lại ham hố như vậy chứ?

- Ngoài Vũ Hạnh Nguyên, thời gian này, người ta cũng thấy anh sánh vai với một cô gái rất xinh đẹp và có vẻ ngoài "rất Tây". Anh có thể hé lộ đôi chút về người đẹp này?

(Cười) Bạn có vẻ đa nghi quá! Cô gái ấy tên Duyên và là bạn diễn của tôi trong MV mới. Cô ấy cũng là một hot girl khá đình đám ở Hà Nội. Tôi và ê-kíp đã quyết định mời cô ấy tham gia MV này vì nghĩ Duyên có nhiều điểm phù hợp với nhân vật trong clip. Hy vọng trong thời gian tới, khi MV ra mắt, các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi.

Infonet
Tag: Hoàng Hải , Vũ Hạnh Nguyên , Chuyện của sao , Sao hẹn hò , Sao Việt