Hoàng Hải chăm chút xế cưng
Thứ hai, 27/02/2012 08:32

Anh chàng được mệnh danh là Hoàng tử V-pop lại rất... cưng chiều chiếc xế hộp màu đen của mình. Anh thích tự mình chăm sóc cho chiếc xế cưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Hoàng Hải giải thích lý do anh cưng xe: "Đây là chiếc xe Hải tự tay mua bằng khoản tiền để dành được. Không phải là xe cực đỉnh, nhưng Hải thật sự rất vui vì thành quả này. Có xe rồi, Hải an tâm hơn trong công việc, không lo lắng mưa gió thời tiết, chạy show cũng thoải mái hơn".

Hoàng Hải là một trong số những ca sĩ ít dính vào scandal hay rắc rối của showbiz Việt. Anh từng thẳng thắn chia sẻ khi mới phát hành album vol.3 Tìm lại thời gian: "Tôi không phải là người thích "chơi chiêu". Nếu muốn dính tới scandal, tôi đã không đợi tới bây giờ".

Những khi có thời gian rảnh, Hoàng Hải thích tập trung chăm chút, "độ lại" chiếc xe của riêng mình hoặc rủ bạn bè đi cafe "tám chuyện".

Một sở thích khác của anh chàng là lang thang dọc những con phố nhỏ, vắng bóng người qua lại của Hà Nội. Hoàng Hải tâm sự: "Hà Nội trong tôi vắng vẻ, yên tĩnh, khác hẳn một Sài Gòn ồn ào, tấp nập. Có lẽ Hà Nội quá hợp với con người, tính cách của tôi nên dù đi đâu, làm gì, tôi vẫn muốn quay về Hà Nội".

Hoàng Hải không phải ca sĩ hot của showbiz Việt hiện nay, anh cũng không thường xuyên tung ra các sản phẩm âm nhạc mới. Nhưng hầu hết các sản phẩm của Hoàng Hải đều được đánh giá cao về chất lượng và sự đầu tư cả về hình ảnh lẫn âm nhạc.

Album "Tìm lại thời gian" vừa ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ khiến Hoàng Hải có một cái Tết vui vẻ và đáng nhớ hơn nhiều. Tuy nhiên, không ngủ say trong chiến thắng, Hoàng Hải đã âm thầm chuẩn bị cho những kế hoạch mới và một buổi offline đặc biệt với những người hâm mộ Hà Thành vào chiều ngày 26/2 tại Công viên nước Hồ Tây - Hà Nội. Hoàng Hải chia sẻ: "Đây là món quà tri ân tôi dành tặng những người bạn, người hâm mộ đã thường xuyên ủng hộ, động viên tôi trên con đường âm nhạc".

Đến tham dự cùng Hoàng Hải có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ Hà Nội cũng là những người bạn thân thiết như ca sĩ Hoàng Nghiệp, "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên. Bên cạnh đó còn có những gương mặt đang “càn quét”, “làm mưa làm gió” tại các diễn đàn âm nhạc trong giới underground hiện nay: Hoàng Touliver, Justa Tee, Mr. T & Yanbi cùng nhạc sĩ Dương Đại Dương...

Infonet
Tag: Hoàng Hải , Album Tìm lại thời gian , Xe của sao , Sao Việt