Thu Thủy 'lộn mèo' miệt mài trên sàn tập
Thứ sáu, 21/02/2014 10:15

Nữ ca sĩ cùng bạn nhảy hăng say tập những động tác khó để mang đến màn trình diễn thật hoàn hảo.

Thu Thủy đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho liveshow tiếp theo của 'Bước nhảy hoàn vũ'

Thu Thủy đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho liveshow tiếp theo của 'Bước nhảy hoàn vũ'

thu-thuy1

Trong tuần thi vừa qua, Thu Thủy một lần nữa được nhận giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong chương trình "Bước Nhảy Hoàn Vũ", đây là một niềm vui bất ngờ đối với cô.

thu-thuy2

Nữ ca sĩ rất vui khi được các khán giả yêu mến và bình chọn cho mình chính và điều này trở thành động lực khiến Thu Thủy sẽ càng phải nổ lực hơn rất nhiều để không làm phụ lòng các khán giả yêu mến cô.

thu-thuy3

Với chủ đề trong tuần này là mix 2 điệu nhảy trong một ca khúc đòi hỏi Thu Thủy và bạn nhảy Daniel phải cố gắng tập luyện hơn rất nhiều.

thu-thuy4

Thu Thủy chia sẻ: "Thủy đã cố gắng rất nhiều lần để tập luyện nhằm mang đến những bài nhảy thật hay cho khán giả chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ mỗi tuần để mọi người thấy được niềm đam mê của Thủy với bộ môn khiêu vũ mỗi khi Thủy trình diễn. Thủy không chỉ đổ mồ hôi mà còn cả những giọt nước mắt vì tập luyện với những chấn thương cũ cũng như chấn thương mới nhưng mỗi khi nghĩ đến khán giả luôn yêu mến và ủng hộ mình.Thủy càng có thêm động lực để vượt qua mọi thứ."

thu-thuy5

Có những lúc chưa hiểu ý nhau, Thu Thủy và bạn nhảy tranh cãi rất lâu nhưng sau đó cả hai đã thống nhất được ý kiến chung và tiếp tục hăng say tập luyện.

thu-thuy6

Trong tuần thi này, Phan Hiển - một thí sinh quen thuộc của cuộc thi "So you think you can dance" - sẽ dựng bài và hổ trợ cho Thu Thủy.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ca sĩ Thu Thủy , Liveshow Bước nhảy hoàn vũ , Cặp đôi Thu Thủy , Bước nhảy hoàn vũ 2014 , Thu Thủy Bước nhảy hoàn vũ