Thử thách cùng bước nhảy: Thảo Uyên bị chấn thương nặng
Thứ năm, 08/11/2012 16:01

Thảo Uyên bị chấn thương ở khớp gối nên sẽ không thể thi đấu trong liveshow 5 vào tối 10/11 tới.

Thảo Uyên hăng say trên sân khấu.

Thảo Uyên hăng say trên sân khấu.

Trong quá trình tập luyện suốt hơn một tháng qua, nhiều thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy đã gặp sự cố về sức khỏe. Thế nhưng, chấn thương của Thảo Uyên trong tuần này được cho là nghiêm trọng nhất, bởi cô sẽ phải ngừng thi đấu. Ban tổ chức cho biết, Thảo Uyên gặp vấn đề ở khớp gối. Nếu cô tập luyện với cường độ cao sẽ bị đau nhức, để lâu rất nguy hiểm.

Thảo Uyên bị chấn thương nghiêm trọng, vẫn đến phòng tập xem các bạn tập luyện.

Thảo Uyên bị chấn thương nghiêm trọng, vẫn đến xem các bạn tập luyện.

Thảo Uyên tâm sự, cô đang rất buồn vì sự cố ngoài ý muốn này. "Cô gái vàng" của bộ môn dancesport khao khát được cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hay để đáp lại tình cảm mà họ dành cho cô trong những tuần vừa rồi. Song, điều khiến Thảo Uyên lo lắng nhất hiện nay là việc cô nghỉ thi đấu sẽ ảnh hưởng đến người bạn nhảy cặp Xuân Chiến. Chàng trai tỏ ra hụt hẫng khi biết thông tin cô bạn bị chấn thương nặng, anh đang cầu nguyện cho cô sớm bình phục để tiếp tục chinh phục những thử thách phía trước.

Theo format của chương trình, thí sinh nào bị chấn thương không thể thi đấu thì phải tham gia phần thi 30 giây Thử thách quyết định. Bạn nhảy của thí sinh này sẽ được bắt cặp với một thí sinh khác để được trợ giúp cho phần thi của mình. Ban tổ chức đã mời Huỳnh Mến hỗ trợ cho Xuân Chiến. Từ hôm thứ hai, Huỳnh Mến đã có mặt để tập cùng anh. Cô là thành viên vũ đoàn Bước Nhảy, từng gây ấn tượng tốt đẹp với khán giả, nhưng không may mắn bị loại ở liveshow 3.

So you think you can dance phiên bản Việt đã xác định được 12 vũ công xuất sắc nhất sau 4 đêm liveshow đầu tiên. Trong liveshow 5, các thí sinh phải biểu diễn hai tiết mục theo hai phong cách khác nhau, gồm thử thách sở trường và thử thách sở đoản. Trong phần thi này, các cặp phải bốc thăm để chọn thể loại dự thi. Họ cũng chỉ có một tuần tập luyện, đồng nghĩa tăng công suất gấp đôi so với những tuần trước.

Tuần này, người được mời làm giám khảo danh dự là ca sĩ Đoan Trang. Từng có nhiều kinh nghiệm sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, "thỏi chocolate" sẽ có những chia sẻ chân thành với thí sinh. Cô cũng dành tặng khán giả một tiết mục hấp dẫn trong đêm công bố kết quả 11/11. Ngoài ra, đêm này còn có sự tham gia của Phương Vy, Hà Okio và Trang Pháp.

Ca sĩ Đoan Trang sẽ ngồi 'ghế nóng' tuần này.

Ca sĩ Đoan Trang sẽ ngồi 'ghế nóng' tuần này.

Liveshow 5 diễn ra lúc 21h ngày 10/11 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên đài TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

NS
Tag: Thảo Uyên bị chấn thương , Thảo Uyên , Thử thách cùng bước nhảy , Thu thach cung buoc nhay , Vòng chung kết 5 , Giải trí , Tin nóng