Cặp đôi hip hop chia tay ‘Thử thách cùng bước nhảy’
Thứ hai, 05/11/2012 09:19

Thiếu lửa trong bài thi đêm trước cộng với vòng “Thử thách quyết định” không thuyết phục đã khiến Trúc Phương – Trung Hiếu phải chia tay chương trình.

Trung Hiếu - Trúc Phương chia sẻ cảm xúc khi bị loại.

Trung Hiếu - Trúc Phương chia sẻ cảm xúc khi bị loại.

Không quá bất ngờ khi cặp đôi này phải dừng cuộc chơi ở đêm chung kết thứ 4 bởi trước đó Trung Hiếu – Trúc Phương nhiều lần rơi vào vòng nguy hiểm và khán giả cũng phần nào đoán được “số phận” của họ. Ở đêm thi trước, Trung Hiếu còn khá vụng về, thiếu lửa trong khi bạn nhảy của anh mắc nhiều lỗi kỹ thuật trong điệu nhảy mambo.

Cùng với 2 cặp Toàn Trung – Thúy Hằng, Thảo Uyên – Xuân Chiến tranh tài ở vòng thử thách quyết định nhưng Trúc Phương – Trung Hiếu đã không thuyết phục được ban giám khảo. Nếu Thảo Uyên có lợi thế hình thể và đã chớp cơ hội cuối cùng bằng màn biểu diễn tuyệt vời, phô bày thế mạnh, còn Thúy Hằng vốn là một diễn viên múa kinh nghiệm không khó để vượt qua bài thi thì Trúc Phương lại yếu thế hơn dù đã thể hiện hết khả năng.

6 thí sinh nam và nữ rơi vào top nguy hiểm.

Về phía thí sinh nam, Toàn Trung lại chứng tỏ nỗ lực và trưởng thành qua các đêm thi nên dù 30s solo không được ấn tượng, “còn bị lỏng” nhưng vẫn được ban giám khảo đánh giá cao, là “một vũ công tốt”. Xuân Chiến biết tận dùng cơ hội cuối cùng và đã minh chứng được khả năng trong bài múa. Riêng Trung Hiếu không thuyết phục được Chí Anh nên đành chấp nhận dừng cuộc chơi.

Hình ảnh đẹp của Trúc Phương - Trung Hiếu.

Dù cố gắng đè nén cảm xúc nhưng những giọt nước mắt vẫn lăn dài trên gương mặt xinh xắn của cô vũ công hip hop. Trúc Phương tỏ ra lạc quan và hứa hẹn sẽ chứng minh tài năng cùng sự trưởng thành qua mùa thi năm sau.

Dù cố gắng kiềm chế cảm xúc nhưng Trúc Phương vẫn không ngăn được những giọt nước mắt.

Clip Thử thách quyết định của 3 cặp:

Điều trùng hợp đáng buồn là 2 cặp Thảo Uyên – Xuân Chiến và Toàn Trung – Thúy Hằng vừa rơi vào top nguy hiểm của tuần trước, nay tiếp tục đối mặt với nguy cơ bị loại. Xuất thân là một vũ công hipho[, nhưng Toàn Trung luôn thử sức thành công ở những thể loại khác trong khi bạn nhảy của anh có nhiều kinh nghiệm song lại chưa phô diễn hết khả năng. Cô học trò của Khánh Thi có lợi thế ngoại hình cùng kỹ thuật khá nhưng hơn một lần để lộ khuyết điểm trong khi bạn nhảy của Thảo Uyên chưa thật sự làm hết khả năng. Ở các đêm thi sau, 2 cặp thí sinh này phải chịu đựng áp lực nhiều hơn và cùng với sự cố gắng không ngừng, họ mới có thể xóa được vận xui đen đủi này.

Trấn Thành dần chứng tỏ sự linh hoạt khi ứng biến với ban giám khảo.

Sau một đêm thi đầy ấn tượng cùng với sự nỗ lực vượt bậc, khán giả dường như không muốn phải chia tay thêm bất cứ cặp đôi nào bởi họ đã cống hiến những bước nhảy ngọt ngào đầy gian khổ. Chia tay Trúc Phương – Trung Hiếu, 6 cặp đôi còn lại gặp nhiều áp lực khi đến gần hồi kết.

Quá xuất sắc trong bài thi đẫm đầy nước mắt dù không có giọt lệ rơi của cặp Quang Đăng – Hồng Nhung đã mang về cho họ tấm vé an toàn dễ dàng. Tròn trịa nhưng lại thiếu đột phá, dù vậy cặp đôi Quỳnh Trang – Vinh Hải vẫn nhẹ nhàng vượt qua các đối thủ khác. Luôn mang đến những bước nhảy mới mẻ cùng với sự tươi trẻ ở tuổi tác đã giúp Tố Như – Tuấn Đạt luôn nằm trong top an toàn. Điệu jive thú vị của Kim Phụng – Minh Hiền cũng giúp họ chiến thắng thuyết phục.

Đêm chung kết thứ 5 khán giả sẽ gặp lại 10 thí sinh So you think you can dance vào thứ 7, 10//11 trên HTV7.

Trúc Phương ở phần thi thử thách.

Thảo Uyên (hình trên) và Thúy Hạnh (hình dưới) phô bày khả năng.

Trung Hiếu cũng trình diễn hiphop.

Bài thi 30s của Toàn Trung và Xuân Chiến.

Phút giây chia tay, Tung Hiếu - Trúc Phương vẫn cố nở nụ cười tạm biệt.

Cặp Quang Đăng - Hồng Nhung (trên) và Kim Phụng - Minh Hiền (dưới) vui mừng chiến thắng.

Cặp Tố Như - Tuấn Đạt (ngoài cùng bên trái) ôm nhau chia sẻ niềm vui.

Trung Hiếu - Trúc Phương chúc mừng cặp đôi "nhan sắc" Quỳnh Trang - Vinh Hải.

Bỏ ai chọn ai là điều quá khó với ban giám khảo.

Tiết mục mở màn của 6 cặp thí sinh trong bài Shalalalala quen thuộc.

Đoàn vũ kịch TP.HCM trình diễn tiết mục Kẹp hạt dẻ và dưa chuột.

Zing/Infonet
Tag: Trung Hiếu , Trúc Phương , Thử thách cùng bước nhảy , Thu thach cung buoc nhay , Vòng chung kết 4 , Giải trí , Tin nóng