Thu Quỳnh khoe khéo nhẫn kim cương đeo ngón áp út, dân tình đồn đoán sắp có tin vui
Thứ bảy, 04/02/2023 10:05

Việc Thu Quỳnh công khai đeo nhẫn ở vị trí đặc biệt khiến nhiều người cho rằng cô sắp có tin vui.

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Quỳnh thu hút sự quan tâm khi chia sẻ tấm ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp. "Ngủ đông tích mỡ", Thu Quỳnh vui vẻ viết. Điều gây chú ý là chiếc nhẫn đeo ngón áp út của nữ diễn viên, có người cho rằng cô sắp có tin vui.

"Hình như có người đang khoe 'cục mụn chà bá' ở ngón áp út đúng không mẹ Be? Tin vui phải không em?", một tài khoản mạng hỏi. Trước câu hỏi của người này, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con lập tức phủ nhận. Cô cho biết đây là nhẫn tự mua chứ không phải "tin vui" như mọi người nghĩ. "Em cũng mong mà chưa phải ạ. Nhẫn em tự mua mới đau"; "Em mà được tặng cái hột xoàn như này thì em khoe cả làng", Thu Quỳnh hóm hỉnh.

thuquynh

Thu Quỳnh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều phim truyền hình nổi tiếng Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân....

Là một trong những diễn viên đình đám của phim Việt, Thu Quỳnh ngày càng khẳng định tên tuổi của mình qua các vai diễn. Về đời tư, sau khi ly hôn Chí Nhân, đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân.

Thu Quỳnh tiết lộ có người yêu từ khoảng giữa năm 2019. Song, đến đầu năm 2020, khán giả mới biết nửa kia của cô là quay phim Hoàng Phương. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của con gái mình với bé Be - con trai Thu Quỳnh.

Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng "My Sói" của Về nhà đi con tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

thuquynh2

Cũng theo chia sẻ của Thu Quỳnh, bạn trai cô còn là người rất dịu dàng, ga lăng. Anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Thậm chí, người đàn ông này không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho Thu Quỳnh khi cô ăn xong. Nữ diễn viên tiết lộ, cặp đôi từng có 1 thời gian dài là bạn thân trước khi tiến tới tìm hiểu và yêu đương nên rất hiểu và hợp nhau.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thu-quynh-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-deo-ngon-ap-ut-dan-tinh-don-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thu-quynh-khoe-kheo-nhan-kim-cuong-deo-ngon-ap-ut-dan-tinh-don-doan-sap-co-tin-vui.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Thu Quỳnh , Sao việt