Thu Minh đáp trả nghi án bị chồng Tây đánh
Thứ tư, 18/06/2014 10:43

Thu Minh hài hước và sắc sảo khi "đáp trả" những ý kiến cho rằng một bên mắt của cô sưng tím là do bị chồng Tây đánh.

Thu Minh với nghi án bị chồng Tây đánh

Thu Minh với nghi án bị chồng Tây đánh

Mới đây hình ảnh một bên mắt bầm tím của Thu Minh cùng với chia sẻ là "Đêm qua đi xuống phòng khách tắt đèn k để ý cái dàn kiếng ở đó nên bước rất hùng dũng và đập mặt vào nguyên tấm kiếng 1 cái rầm" đã gây ra một cuộc tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều nhau. Hình ảnh này nhiều người cho rằng Thu Minh bị chồng Tây đánh đến bầm tím cả mắt.

thu-minh-bi-chong-danh3

thu-minh-bi-chong-danh1

Trước những thông tin nói xấu Thu Minh, admin của nữ ca sĩ bức xúc và lên tiếng thanh minh về vụ việc và cho rằng nếu bị chồng đánh sao lại đưa lên cho xấu hổ. Bên cạnh những bình luận nghi chồng đánh thì nhiều fan hâm mộ và bình luận là do Thu Minh cố tình make up để mang tiếng cười cho mọi người.

thu-minh-bi-chong-danh2

Trước sự tranh cãi của cư dân mạng, nữ ca sĩ Thu Minh chỉ cười và chia sẻ: "Hi em, chị mong có em bên cạnh chị giờ để "chỉ" cho em "cách nào " mà chị bị vậy nhỉ! Tuy nhiên chị đồng ý để Admin đăng tấm ảnh này vì chính chị cũng cảm thấy buồn cười với chính sự hậu đậu của mình... và muốn mọi người trong "Nhà" chị cùng cười, cùng vui với chị chứ không ai ngu mà đi "khoe thương tích bị đánh" như 1 số người cố tình comment 1 cách vô văn hoá... Admin cũng là bạn trẻ có cảm xúc bất bình như bao người khác thôi... Tuy nhiên là Adim em cũng cố gắng kiềm chế nhé... Nào tiếp tục cùng cười với nhau nào".

Thu Trang-Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thu Minh , Thu Minh bi chong danh , ca si Thu Minh , tin , bao