Sự thật việc Thu Minh 'thân thiết' Beckham và Hoàng tử William
Thứ năm, 12/06/2014 10:26

Giữa Thu Minh và Beckham, Hoàng tử William có sự thân thiết đến thế?

Sự thật việc Thu Minh 'thân thiết' Beckham và Hoàng tử William

Sự thật việc Thu Minh 'thân thiết' Beckham và Hoàng tử William

Các kênh báo mạng trong mấy ngày gần đây liên tục đưa tin về việc nữ ca sỹ Thu Minh có mặt ở Luân Đôn - Anh để tham dự một dự án cộng đồng mang tính toàn cầu. 

Buổi lễ có mục đích kêu gọi người dân trên toàn thế giới chung tay chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp.

Buổi gặp gỡ này giúp giọng ca "Bay" đã có cuộc trò chuyện cùng hoàng tử Anh Wiliam và cựu danh thủ David Beckham.

Thu Minh rất vinh dự khi trở thành một trong những nghệ sỹ Châu Á được góp mặt trong sự kiện. Với vai trò khách mời, nữ ca sỹ rạng rỡ tới bắt tay hoàng tử William và Beckham đồng thời chụp ảnh chung kỷ niệm.

Với một vài bức hình chung, nhiều cư dân mạng, fan phát cuồng chia sẻ rằng, Thu Minh rất thân thiết với bên hai nhân vật đình đám của thế giới hay Thu Minh qua đẳng cấp và Việt Nam chỉ có Thu Minh mới có thể sánh đôi thân mật bên nhưng người danh giá hàng đầu thế giới.

Nhưng, liệu thực sự giữa họ có mối quan hệ "thân mật" đến thế?

Một số ý kiến cho rằng, từ những bức hình chụp cùng, có thể thấy sự biểu cảm của Beck và hoàng tử Anh khi bắt tay Thu Minh cũng chỉ dừng ở mức độ lịch sự thông thường chứ không thể nâng tầm "tình cảm thân mật".

Cách đây một năm, người đại diện cho hoạt động này của Trung Quốc - chính là nam cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Yao Ming.

Ngoài việc chụp hình chung, anh còn quay các video cùng Beck và hoàng tử William để kêu gọi cộng đồng.

Một cư dân mạng còn đưa ra quan điểm "nếu Thu Minh làm được những hành động như vậy mới đáng tự hào còn việc chỉ chụp ảnh chung cũng không đáng để báo chí làm quá."

su-that-viec-thu-minh-than-thiet-beckham-va-hoang-tu-william2

"Người khổng lồ" Yao Ming cũng trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã cạnh Beckham và Hoàng tử William.

Dù nhiều luồng thông tin trái nhau đang diễn ra, cũng không thể phủ nhận được những hành động tích cực trong suốt thời gian qua của Thu Minh đóng góp cho cộng đồng.

Vào khoảng cuối tháng 4 vừa qua, với vai trò đại sứ của chiến dịch "chấm dứt sử dụng sừng tê giác", nữ ca sỹ đã sang Nam Phi và trực tay gắn chip lên sừng loài động vật quý hiếm này.

su-that-viec-thu-minh-than-thiet-beckham-va-hoang-tu-william1-copy

Thu Minh sang Nam Phi gắn chip lên sừng tê giác vào dịp tháng 4 vừa qua.

Cũng cần phải biết thêm rằng, hiện tại Việt Nam và Trung Quốc đang là hai quốc gia có lượng tiêu thụ tê giác lớn hàng đầu thế giới.

Với vai trò làm đại sứ của mình, Thu Minh hi vọng bằng khả năng của mình sẽ góp sức bảo vệ những loài động vật hoang dã.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: thu minh , thu minh than thiet voi Beckham va hoang tu William , Beckham , hoang tu William , tin , bao