Thủ K59, mặt "cắt không ra máu" khi đụng 141
Thứ tư, 19/06/2013 16:04

Vụ việc vừa diễn ra chiều ngày 19/6/2013 tại ngã tư Kim Ngưu - Lạc Trung - Thanh Nhàn.

Hai đối tượng Chiến (trái) và Quý tại chốt 141

Hai đối tượng Chiến (trái) và Quý tại chốt 141

Cụ thể, vào khoảng 15h15, tổ công tác Y7/141 do Trung tá CSGT Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy đang cắm chốt làm nhiệm vụ tại địa điểm trên đã phát hiện 2 đối tượng cực kỳ khả nghi. Cả hai đều đội mũ bảo hiểm nhưng mặt mày lấm lét, nhìn trước ngó sau khi thấy tổ công tác làm việc.

Nắm bắt được tình hình, tổ công tác đã yêu cầu ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Khi vừa bị dừng xe, thanh niên điều khiển xe bỗng nhiên “tái mét” mặt khiến tổ công tác càng tăng thêm nghi vấn. Trung tá Lưu Mạnh Tuyến đã trực tiếp chỉ đạo kiểm tra hành chính người và xe.

Chiếc xe của hai đối tượng Chiến và Quý

Quả không nằm ngoài dự đoán, khi kiểm tra cốp xe của hai đối tượng, tổ công tác đã phát hiện một khẩu súng đã lên nòng. Qua xác minh nhanh, khẩu súng này là súng K59, kèm theo 8 viên đạn. Đây là loại vũ khí thuộc danh mục vũ khí quân dụng cấm tàng trữ và sử dụng dưới mọi hình thức.

Ngay lập tức, cả hai đối tượng được tách riêng để khai thác. Qua đó, đối tượng điều khiển xe khai tên là Vũ Duy Chiến, sinh năm 1982, trú tại Thanh Lương, Hai Bà Trưng, HN. và y đã thừa nhận khẩu súng trên là của mình. Chiến cho biết đó là súng của một người bạn mới ở Trung Quốc về cho mượn và y vừa nhận súng ở Bến xe Long Biên. Bên cạnh đó, Chiến còn khai rằng mình là đầu mối cho vay nặng lãi và khẳng định đối tượng đi cùng không liên quan đến khẩu súng bị thu giữ.

Cận cảnh khẩu súng và 8 viên đạn bị tổ công tác thu giữ

Trong khi đó, đối tượng ngồi sau khai tên là Nguyễn Phú Quý, sinh năm 1983, trú tại Lĩnh Nam, Hoàng Mai, HN. Quý cho biết mình với chiến đã chơi với nhau khá lâu nhưng hôm nay khi đi xe cùng Chiến thì Quý không hề biết là trong cốp xe của Chiến có súng. Cả hai đối tượng trên cũng khai rằng đều chưa có tiền án tiền án, tiền sự.

Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, tổ công tác Y7/141 đã báo cáo lên Ban Chỉ đạo 141 CAHN và bàn giao người cùng tang vật về phòng CSHS CATP Hà Nội để tiếp tục điều tra.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Chạy chốt , Y7/141 , Trung tá Lưu Mạnh Tuyến ,