“Dính bẫy” bạn tù, gã trai tức tưởi xộ khám
Thứ ba, 18/06/2013 08:50

Được bạn tù nhờ “xách hộ” chiếc túi, khi gặp liên ngành 141, nam thanh niên mới biết mình đã vận chuyển ma túy.

Tang vật bị Công an thu giữ

Tang vật bị Công an thu giữ

Vào hồi 20h45 tối ngày 17/6, tổ công tác Y12/141 do Thiếu tá Nguyễn Hoài Phương (Đội phó Đội CSGT Số 6 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) làm tổ trưởng đã bắt gọn đối tượng có hành vi vận chuyển ma túy và dụng cụ đập đá.

Thời điểm trên, tổ công tác Y12/141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Mã - Núi Trúc. Lúc này, trinh sát hóa trang phát hiện một nam thanh niên đi xe Honda RSX mang BKS 30P7 - 2838 đang lưu thông từ hướng Kim Mã đi Nguyễn Thái Học, không đội mũ bảo hiểm liền thông báo cho tổ phía trên dừng xe xử lý.

Khi nhìn thấy “dấu hiệu” có thể bị 141 dừng xe, nam thanh niên lập tức cho xe quay đầu bỏ chạy ngược chiều trên đường Kim Mã với tốc độ lớn. Phát hiện thấy trinh sát chặn bắt, đối tượng chạy xe xuống con đường phụ phía dưới.

Lúc này, trên đường có rất đông trẻ em đang chơi đùa nhưng người điều khiển vẫn giữ nguyên tốc độ lớn, tháo chạy hòng thoát khỏi sự truy đuổi của các trinh sát. Đến gần vị trí của hình sự hóa trang, gặp phải một chiếc ô tô từ trong ngõ đi ra, nam thanh niên buộc phải dừng xe và bị tóm gọn.

Toàn bộ tang vật trong túi xách

Tại chốt 141, qua kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện một số dụng cụ đập đá (cóng) và bật lửa gas. Đặc biệt, khi mở nắp hộp trà trong túi xách của đối tượng, lực lượng kiểm tra tìm thấy 1 gói nilông trong suốt, bên trong đựng các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp. Gói nilông này được dán bằng băng dính rất tinh vi phía dưới nắp hộp.

Gói nilông được dán dưới nắp vỏ hộp

Khai thác nóng, đối tượng khai tên là Phạm Công Anh (sinh năm 1990, trú tại Số 6 Phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đối tượng này đã từng có 1 tiền án về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, bị xử phạt 2 năm tù và vừa mãn hạn tháng 8/2012.

Đối tượng Phạm Công Anh

Ban đầu, Phạm Công Anh khai nhận, khoảng 19h tối ngày 17/6, y đang ở nhà thì được một người bạn tên Đức, quen nhau trong tù, gọi điện nhờ chở ra đường Đê La thành rồi nhờ mang chiếc xe máy BKS 30P7 - 2838 và 2 chiếc túi xách về nhà của Đức gần cây xăng đường Trần Hưng Đạo.

Sau khi nhờ được Anh, nam thanh niên tên Đức đi đâu không rõ. Còn Phạm Công Anh đi xe máy và mang 2 chiếc túi xách đi. Khi đến ngã tư Kim Mã - Núi Trúc thì bị tổ Y12/141 phát hiện và bắt giữ.

Cận cảnh gói tinh thể nghi ma túy đá

Tại trụ sở công an phường Giảng Võ (quận Ba Đình, HN), Phạm Công Anh liên tục “kêu oan” và cho rằng, y chỉ là người “vận chuyển” hộ bạn chứ không hề biết trong đó có ma túy. “Em chỉ biết trong túi có bộ cóng, vì Đức bảo em thế, còn lại em không hề biết trong đó có ma túy”, Công Anh thanh minh.

Vụ việc sau đó được công an phường Giảng Võ xác minh và xử lý theo luật định.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ma túy đá , Cóng , Dụng cụ đập đá , Hà Nội , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141