"Nếu không có sự giúp đỡ của các anh 141, không biết chồng tôi sẽ như thế nào"
Thứ ba, 18/06/2013 19:19

Khoảng 16h30 ngày 18/6, trong lúc đang làm nhiệm vụ, một tổ công tác thuộc Liên ngành 141 Công an TP Hà Nội đã gặp sự việc khá hi hữu.

Chiếc xe của nạn nhân

Chiếc xe của nạn nhân

Khoảng thời gian trên, tổ công tác Y11/141 do Trung tá CSGT Bùi Văn Sử chỉ huy đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Bà Triệu - Trần Hưng Đạo.

Giữa dòng xe đông đúc qua lại trên phố Bà Triệu, bất ngờ có một người đàn ông trung niên khoảng trên 50 tuổi, đội mũ bảo hiểm đầy đủ, điều khiển xe máy Honda Dream mang BKS 29H5 - 2673 bỗng nhiên ngã xuống ngất lịm ngay trước đầu chiếc xe buýt đang lưu thông cùng chiều.

Rất may, tổ công tác Y11 đã có mặt kịp thời nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Trước sự việc trên, Trung tá Bùi Văn Sử đã nhanh chóng chỉ đạo các chiến sĩ trong tổ công tác Y11, một mặt khẩn trương gọi xe taxi đưa nạn nhân đi vào bệnh viện, mặt khác đích thân vị tổ trưởng lấy điện thoại liên lạc với người nhà nạn nhân thông báo sự việc. Đồng thời tổ chức phân luồng giao thông và giải tán đám đông tò mò.

Không lâu sau, người nhà nạn nhân có mặt và tìm hiểu tình hình thông qua vị tổ trưởng cùng các chiến sĩ tổ công tác. Người nhà nạn nhân cho biết, người gặp tai nạn là ông Lưu Việt Cường (sinh năm 1961, ở Khu TT Học viện Ngân hàng). Ông Cường là người từng có tiền sử bệnh động kinh và hiện tại đang làm bảo vệ.

Xe máy của nạn nhân Lưu Việt Cường

Người thân của ông Cường cũng cho biết thêm, cách đây khoảng chục năm, trong một lần leo lên sửa mái nhà, ông bị ngã đập đầu xuống đất nhưng may mắn thoát chết. Tuy nhiên, từ đó đến nay, thi thoảng ông hay bị ngất mỗi khi trái gió trở trời.

Sau khi hiểu rõ được sự việc, người vợ của ông Cường đã thay mặt gia đình, cám ơn sự có mặt rất kịp thời của tổ công tác liên ngành 141 Công an TP Hà Nội. "Nếu không có sự giúp đỡ của các anh 141, không biết chồng tôi sẽ như thế nào", bà nói.

Khi người thân của ông Cường rời khỏi hiện trường để vào viện, tổ công tác Y11/141 lại tiếp tục ca nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông như thường lệ. Vụ việc này một lần nữa cho thấy tinh thần trách nhiệm cao cả, cử chỉ chuẩn mực, nhân văn trong từng chiến sĩ 141 CA Hà Nội. Đây cũng chính là lý do vì sao Liên quân 141 đã, đang và sẽ luôn nhận được sự tin tưởng của cấp trên cũng sự tin yêu của đông đảo quần chúng nhân dân.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tai nạn , Động kinh , 141 Hà Nội , Người tốt việc tốt , Nhật ký 141 , Hà Nội , Y11/141