Thông điệp đặc biệt của Florentino Perez
Thứ tư, 11/04/2012 13:51

Trận hòa mới đây của Real Madrid trước Valencia làm dấy lên những lo ngại ở Bernabeu. Sự bám đuổi quyết liệt của Barca khiến cho các madridista hết sức lo lắng.

Chủ tịch Real, Florentino Perez. (Ảnh Getty)

Trước tình hình đó, Chủ tịch của đội bóng Hoàng gia, Florentino Perez, đã gửi một thông điệp đến các cầu thủ của mình nhằm động viên và kêu gọi sự đồng lòng cùng vượt qua những khó khăn trước mắt. Tin nhắn này được gửi đi trước khi các cầu thủ bước vào luyện tập ở Vicente Calderon để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Atletico: “Các bạn hãy nhớ rằng tất cả chúng ta sẽ quyết tâm với phong độ cao nhất nhờ lợi thế về điểm trước Barca và chúng ta sẽ bước vào vòng bán kết Champions League với trận đấu lượt về trên sân nhà”.

“Các bạn đừng nghĩ đến khoảng cách 10 điểm bị rút ngắn xuống còn 4 điểm nữa. Hãy nghĩ đến việc thi đấu tốt trên sân để tạo lập khoảng cách an toàn với Barca”.

“Tại sao có nhiều người lại cho rằng chúng ta sẽ mất 3 điểm ở Camp Nou? Điều quan trọng nhất bây giờ là phải giành thắng lợi trước Atletico. Sau đó chúng ta sẽ đến Camp Nou với lợi thế này và thi đấu thật sòng phẳng với họ, chẳng phải lo ngại gì cả. Áp lực sẽ thuộc về họ”.

TT&VH
Tag: Florentino Perez , Real Madrid , Barcelona , Valencia , La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá , Thể thao