Thời trang Valentine dành cho cặp đôi hoàn hảo
Thứ ba, 07/02/2012 09:20

Mùa Valentine (14/2) sắp tới, nàng và chàng chắc chắn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn. Sự lãng mạn đó không chỉ ở không gian ấm cúng, bữa tiệc ngọt ngào mà trang phục đồng điệu cũng thể hiện sự “ăn ý” của hai người đang yêu nhau.

Thông thường hai bạn chọn những trang phục cặp để diện trong ngày tình yêu, nhưng một số gợi ý của thời trang Ha Gattini cho bạn vài cách ăn mặc khác nhau nhưng có cùng phong cách. Trong đó, trang phục cho ngày đặc biệt này người ta có khuynh hướng lựa chọn màu sắc tươi như đỏ, xanh…

Lịch lãm:

Nàng đầm suôn màu đỏ, túi xách màu ghi nổi bật;  chàng quần jean, áo sơ mi xám hoặc chàng áo thun dệt kim, thêm chiếc khăn choàng cổ (nếu trời se se lạnh) là sự kết hợp an toàn và dễ dàng nhất khi đi dạo phố hoặc dự tiệc.

Teen nghịch ngợm:

Cả hai đều chọn tông đỏ và xám làm chủ đạo, nhưng không bắt buộc phải cùng kiểu. Nàng áo thun sọc đỏ, thắt lưng màu đỏ, quần short xám;  chàng áo thun màu đỏ in họa tiết nổi bật, quần lửng màu xám xanh, hai bạn trông thật “ăn rơ” với nhau cả trong sở thích.

Trẻ trung:

Nàng áo thun sọc lớn, cổ  tròn đơn giản, váy jean ngắn, vài phụ kiện như thắt lưng, vòng đeo tay; chàng áo sơ mi, thêm chiếc áo khoác mỏng màu xanh… có vẻ màu sắc của hai bạn đối lập, nhưng hai bạn có cùng phong cách trẻ trung tươi vui.

PhunuOnline
Tag: Ha Gattini , Thời trang Valentine , Valentine 2012 , Thời trang nữ , Thời trang nam , Thời trang dạo phố , Jeans , Đầm liền , Áo phông nam