Trương Thị May đẹp dịu dàng trong ngày lễ Tình nhân
Thứ hai, 06/02/2012 16:42

Với ý tưởng về chủ đề Valentine, stylist Đăng Tuấn đã dựng nên bộ ảnh thời trang đặc biệt mang cốt truyện chàng trai "cưa cẩm" cô gái.

Trong bộ ảnh này, siêu mẫu Chánh Nghĩa hóa thân thành anh chàng đỏm dáng, chỉn chu với gu trang phục mới mẻ hợp thời dành cho các chàng trai trong năm 2012. Còn Á hậu Trương Thị May hóa thân thành một cô gái bẽn lẽn, ăn mặc phong cách với gu thời trang nhẹ nhàng, thích hợp cho những ngày xuân hè. Bộ đôi đã thể hiện khá ăn ý cảm xúc của một cặp đôi đang yêu, nhẹ nhàng và lãng mạn.

Chàng trai đạp xe mang giỏ hoa đến tặng cô gái mà mình yêu thích.

Một chút bất ngờ, hồi hộp và chờ đợi, cô gái vui hớn hở khi thấy người yêu mang hoa đến dành tặng cho mình trong ngày Tình nhân.

Một chút duyên đáng yêu trên phố với câu chuyện tình lãng mạn của chàng trai và cô gái.

Con gái thường thích hoa nên việc tặng hoa cho các cô gái mình yêu thích là tư vấn của siêu mẫu Chánh Nghĩa dành cho các bạn trẻ trong ngày Valentine.

Kem ốc quế ngọt ngào, các chàng trai đừng quên mang đến cho các cô gái của mình sự ngọt ngào và đáng yêu như thế này trong ngày Tình nhân nhé.

Những khoảnh khắc yêu thương nhẹ nhàng nhưng sẽ là một kỷ niệm đáng yêu và khó quên mà các cặp đôi đang yêu đừng quên dành cho nhau.

Infonet
Tag: Trương Thị May , Thời trang Valenitne , Valentine 2012 , Á hậu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam , Váy trắng , Váy ngắn , Thời trang sao Việt