Thiếu nữ dùng dao bấm đánh ghen giùm mẹ
Thứ ba, 14/02/2012 10:07

Thấy mẹ buồn tủi vì cha bị “bỏ thuốc lú”, Duyên rủ 3 người bạn dùng dao đâm tình địch của mẹ 20 nhát.

Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM xử phúc thẩm ngày 13-2 đã chấp nhận kháng nghị của Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai, sửa án sơ thẩm từ 3 năm tù treo sang 3 năm tù giam đối với bị cáo Vũ Thị Duyên (SN 1992, ngụ Đồng Nai) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Mặc dù đã có vợ và 4 người con nhưng cha Duyên, ông Vũ Văn Thứ (SN 1960) vẫn" tò te" với bà Nguyễn Thị Bích Khuê (SN 1972) là một phụ nữ đã có chồng.

Từ khi quen bà  Khuê, ông Thứ thường xuyên về nhà đánh đập, hành hạ vợ con. Thấy mẹ bị đánh đập, các anh chị thường xuyên bị cha la mắng vô cớ nên Duyên nảy sinh ý định gặp "bồ nhí" của ba để “hỏi chuyện” và nếu còn tái diễn chuyện yêu đương thì sẽ “dạy cho bà Khuê” một bài học nhớ đời.

Thực hiện ý định, chiều 31-3-2010, Duyên rủ thêm 3 người bạn “phục kích” lúc ông Thứ chở bà Khuê đến khu vực vắng ngồi tâm sự thì bí mật bám theo.

Thấy Duyên lăm lăm cầm nón bảo hiểm tiến đến bà Khuê bỏ chạy và bị vấp ngã.

Một người trong nhóm cản đường ông Thứ để Duyên và một người khác dùng dao bấm, nón bảo hiểm “dạy” bà Khuê. Khi bà Khuê bị đâm 20 nhát dao và kêu la thì cả nhóm lên xe bỏ chạy. Bà Khuê được đưa đi cấp cứu và bị thương tật 29% tạm thời.

Sau vụ đánh ghen, ba mẹ Duyên chính thức li dị. Riêng Duyên, phải thụ lý bản án 3 năm tù vì tội cố ý gây thương tích.

Báo Người lao động
Tag: Thành phố Hồ Chí Minh , Đánh ghen , Ghen tuông , Án mạng , Giết người , Hung khí