Thí sinh bức xúc vì "Quốc Trung thiếu tôn trọng"
Thứ bảy, 01/09/2012 09:42

Khi thí sinh bắt đầu thể hiện bài hát thứ hai, giám khảo Quốc Trung đứng dậy và bước ra ngoài.

Trịnh Quốc Nam bắt đầu hát thì Quốc Trung bỏ ra ngoài còn Quang Dũng nằm như ngủ

Trịnh Quốc Nam bắt đầu hát thì Quốc Trung bỏ ra ngoài còn Quang Dũng nằm như ngủ

Ba lần tham gia Vietnam Idol và kiên nhẫn chờ đợi trong 6 năm, có lẽ không cần nói cũng thấy được sự kiên nhẫn và niềm đam mê âm nhạc lớn tới mức nào của Trịnh Quốc Nam. Tuy nhiên, trong lần thứ 3 thử sức tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc này quả là một kỷ niệm không mấy đẹp đẽ đối với chàng trai đến từ Vũng Tàu.

Ở lần thể hiện tài năng đầu tiên với ca khúc Ôi quê tôi của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Trịnh Quốc Nam đã thể hiện không tốt và giám khảo Quốc Trung đã giơ tay yêu cầu anh ngừng lại. Tuy nhiên, Trịnh Quốc Nam vẫn kiên nhẫn xin được hát bài thứ hai, "nếu không cho em hát thì em sẽ ngồi khóc ở đây." Chàng trai này nói.

Tuy nhiên, khi anh vừa bắt đầu hát bài thứ 2 là Người đàn bà hoá đá, giám khảo Quốc Trung đã đứng dậy và bỏ ra ngoài. Máy quay của chương trình đã quay cận cảnh chiếc ghế trống và gương mặt không mấy thoải mái của Trịnh Quốc Nam, tuy nhiên anh vẫn cố gắng hát xong ca khúc của mình.

Ánh mắt thất vọng của Trịnh Quốc Nam

Giám khảo Quang Dũng chỉ ra điểm chưa được trong cách hát của Trịnh Quốc Nam là "em hát khiến mọi người thấy mệt" và không lựa chọn anh trong khi Quốc Trung cũng đã không chọn từ đầu. "Do đó nếu tôi có lựa chọn cũng là vô nghĩa", giám khảo Mỹ Tâm nói.

Kết quả không tốt này khiến Trịnh Quốc Nam rõ ràng là thất vọng nhưng anh thất vọng với cách hành xử của giám khảo Quốc Trung hơn. "Em không buồn nhưng em tức", Trịnh Quốc Nam nói với Mỹ Tâm và Quang Dũng. "Em không là gì mà phải tôn trọng em, nhưng anh ấy không tôn trọng cả các ghế mà anh ấy đang ngồi." Trịnh Quốc Nam vẫn chưa hết bức xúc khi trả lời phỏng vấn của MC Huy Khánh.

DT
Tag: Việt Nam Idol 2012 , Trịnh Quốc Nam , Việt Nam Idol tập 3 , Thí sinh Việt Nam Idol , Giám khảo Quốc Trung