Vietnam Idol 2012 tập 3: "Cơn mưa vàng" trên sân khấu TP. HCM
Thứ sáu, 31/08/2012 19:53

Sau vòng thử giọng tại TP. HCM vừa qua, rất nhiều khán giả đang mong đợi Tập 3 Vietnam Idol 2012 sẽ là cuộc bứt phá của những giọng ca vàng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hào hứng với vòng thử giọng tại TP. HCM

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hào hứng với vòng thử giọng tại TP. HCM

21h20: Với thí sinh cuối cùng, một bạn nam có phong cách biểu diễn "lãng tử" đến từ cao nguyên Lâm Đồng đã nhận được một sự đồng ý, một cái lắc đầu từ hai trong số ba vị giám khảo. Người đã đồng ý trao tấm vé vàng cuối cùng trong đêm thử giọng là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là không đồng ý cho bạn nam này vào vào tiếp theo. Như vậy, ý kiến cuối cùng phụ thuộc vào sự quyết định của nhạc sĩ Quốc Trung. Thật bất ngờ, đích thân vị giám khảo khó tính này đã lặn lội tìm đến tận nhà bạn Ya Suy để trao tận tay tấm vé vàng cho bạn ấy. Thật tuyệt vời!

Video phần trình diễn của thí sinh Ya Suy

Đích thân vị giám khảo khó tính Quốc Trung đã lặn lội tìm đến tận nhà bạn Ya Suy để trao tận tay tấm vé vàng cho bạn ấy.

21h05: "Ngôi sao" ca nhạc của Trường ĐH Kinh tế TP. HCM Trần Huỳnh Thanh Trúc, sau tiết mục của mình, đã giành tấm vé vàng thứ sáu của đêm thử giọng tập 3.

20h55: Cơn mưa vàng đã "đổ" xuống sân khấu tại TP. HCM trong buổi thử vọng tập 3 ngày hôm nay. Đầu tiên thuộc về thí sinh Phạm Hồng Phước với một ca khúc tự "chế". Ca khúc có tên gọi: "... cho em tấm vé vàng....". Trong khi đó, cô bạn Miss Teen Cao Thanh Thảo Ly, ngoài vẻ xinh đẹp, cô bé đã chinh phục ban giám khảo ngay từ những lời ca khúc đầu tiên, trở thành người thứ năm đoạt tấm vé vàng của buổi tối.

20h40: Mặc dù chương trình mới chỉ bắt đầu hơn nửa tiếng đồng hồ nhưng đã có tới tận bốn tấm vé vàng được ban giám khảo giành cho các thí sinh mở màn. Tấm vé vàng lần này thuộc về thí sinh Nguyễn Hương Giang - người mà khiến Nhạc sĩ Quốc Trung "phải đeo kính" khi thí sinh này biểu diễn.

Phần trình diễn của thí sinh Thùy Đan

Chỉ sau đó ít phút, tấm vé vàng thứ ba tiếp tục được trao cho cô bạn 16 tuổi - Thùy Đan.

Phần thi khá thuyết phục của diễn viên Hồng Kim Hạnh

20h17: Với diện mạo rất giống với ca sĩ Hiền Thục, thí sinh Hồng Kim Hạnh đã trở thành thí sinh thứ hai đoạt tấm vé vàng với ca khúc "12 giờ". Thí sinh Hồng Kim Hạnh cũng được nhiều người biết đến khi tham gia nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim khác nhau.

Video phần thi của thí sinh Đinh Đức Thảo

20h10: Mở đầu chương trình, thành viên nhóm It's Time Band - Đinh Đức Thảo đã thu phục được ba giám khảo và giành vé vàng đầu tiên của Tập 3 đêm nay với ca khúc "Cánh buồm phiêu du".

TP. HCM từ trước đến nay vẫn là điểm đến hấp dẫn của những người yêu nhạc bởi sự đa dạng và phong phú của các loại hình âm nhạc. Trước khi bước vào vòng thử giọng tại TP. HCM, giám khảo Quang Dũng chia sẻ: “Theo kinh nghiệm từ những năm trước, TP. HCM là nơi thí sinh có phong cách rất đa dạng. Tôi muốn một thị trường âm nhạc nhiều màu sắc và thú vị như thế nên rất hứng thú khi chương trình đến thử giọng tại đây”.

Tập 3 Vietnam Idol 2012 sẽ là cuộc hội ngộ của các thí sinh tới từ cao nguyên Lâm Đồng đến miền sông nước Tây Nam bộ.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, tập 3 của vòng thử giọng Vietnam Idol 2012 tại TP. HCM sẽ có sự tham gia của một số gương mặt ấn tượng, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị như: diễn viên Hồng Kim Hạnh, thí sinh từng dự thi American Idol Đỗ Thu Diễm, "ngôi sao" ca nhạc của Trường ĐH Kinh tế TP. HCM Trần Huỳnh Thanh Trúc…

Diễn viên Hồng Kim Hạnh

Thí sinh Đỗ Thu Diễm

Nữ sinh Trần Huỳnh Thanh Trúc

Hoàng Tâm
Tag: Việt Nam Idol , Vòng thử giọng Việt Nam Idol , Việt Nam Idol tập 3 , Tin tức giải trí , Âm nhạc