Thêm những tiết mục thảm họa của Việt Nam Idol tập 3
Thứ sáu, 31/08/2012 21:25

Bên cạnh cơn mưa vé vàng trong tập 3 Việt Nam Idol khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, thì trong đêm thi tối qua, thêm nhiều màn diễn thảm họa xuất hiện.

Thí sinh Nam Bửu trong phần thi của mình

Thí sinh Nam Bửu trong phần thi của mình

Bên cạnh những tấm vé vàng dành cho những thí sinh xuất sắc đã chiếm lĩnh được cảm tình của bộ ba giám kháo khó tính, thì Việt Nam Idol tập 3 cũng không tránh khỏi những màn trình diễn gây sốc, có thể được coi là thảm họa âm nhạc của chương trình.

Trong đó, có lẽ màn trình diễn của thí sinh bí ẩn có tên Lý Thành Phát làm giám khảo khá bất ngờ. Nam thí sinh này bước vào phòng thi với một chiếc mặt nạ trên mặt, anh trình diễn ca khúc Biển xanh và em. Tuy nhiên, với chất giọng không có âm sắc, khán giả Mỹ Tâm đã nhận xét khá khiêm tốn về anh bạn này là có chất giọng "đều, đều", và không thể tiến tiếp vào vòng trong.

Còn giám khảo Quang Dũng thì động viên thí sinh này rằng: " Chỉ có đam mê thôi không đủ, mà làm ca sĩ đôi khi cần phải có tố chất, có chút tài năng bẩm sinh". Kết thúc phần thi của mình, giám khảo Mỹ Tâm đã ngỏ ý muốn được nhìn thấy gương mặt bí ẩn đằng sau chiếc mặt nạ của thí sinh. Tuy nhiên thí sinh này đã từ chối với câu nói: "Em đã tự hứa với mình rằng, có vào được vòng trong thì mới bỏ chiếc mặt nạ này ra". Vậy là cả giám khảo cũng như các khán giả của Việt Nam  Idol đã không bao giờ được biết gương mặt bí ẩn của thí sinh này.

Video phần trình diễn của thí sinh Lý Thành Phát:

Một màn thảm họa khác trong tập 3 này thuộc về thí sinh Huỳnh Kỳ Nam Bửu 29 tuổi đến từ Khánh Hòa, anh chàng này đã cho khán giả một trận cười khá sảng khoái với màn trình diễn vừa đọc rap tiếng Anh kết hợp với động tác nhảy uốn éo không phù hợp. Màn trình diễn của thí sinh này khá dài, làm các giám khảo uể oải khi phải chứng kiến một màn trình diễn thực sự khó hiểu về nội dung cũng như các động tác vũ đạo. Kết thúc phần thi, thí sinh đã giải thích lại từng động tác của phần trình diễn của mình, đó là sự kết hợp của các ca khúc và các động tác vũ đạo của 3 ca sỹ mà anh chàng này thần tượng. Tuy nhiên, dù có giải thích thế nào đi chăng nữa, thì tiết mục của anh xứng đáng vào top thảm họa của Việt Nam Idol hơn là dành được 1 tấm vé vàng của các giám khảo.

Video phần trình diễn của thí sinh Huỳnh Kỳ Nam Bửu:

Hương Giang
Tag: Việt Nam Idol 2012 , Việt Nam Idol tập 3 , Thần tượng âm nhạc , Tin tức giải trí , Âm nhạc