Thí sinh bắt đầu nhận giấy báo dự thi
Thứ hai, 11/06/2012 09:04

Bộ Giáo dục, Sở và các trường đã bắt đầu chuyển giấy báo dự thi ĐH - CĐ năm nay cho thí sinh. Từ nay đến cận ngày thi, thí sinh có thể liên hệ để điều chỉnh nếu thấy có sai sót trên giấy báo.

Theo các trường tổ chức thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2012, hiện nay công tác xử lý, điều chỉnh hồ sơ đăng ký dự thi và in giấy báo dự thi cho thí sinh đã hoàn tất.

Nhân viên phòng tuyển sinh - cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP. HCM kiểm tra giấy báo thi trước khi gửi đi.

Phòng tuyển sinh Cơ quan Đại diện Bộ GD-ĐT tại TP. HCM đã tiến hành phát giấy báo dự thi cho thí sinh. Ông Nguyễn Quốc Cường, Chuyên viên tuyển sinh Bộ GD-ĐT cho biết, hiện nay phòng tuyển sinh đã nhận được giấy báo dự thi của các trường chuyển đến và thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại đây có thể đến nhận giấy báo dự thi.

Sau khi thi tốt nghiệp, học sinh 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học.

Trong khi đó, nhiều trường ĐH tại TP. HCM như Công nghiệp Thực phẩm, Kinh tế, Nông lâm… cũng đã in giấy báo dự thi và gửi qua đường bưu điện cho thí sinh. Đối với thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường có thể nhận tại trường hoặc có thể yêu cầu gửi qua đường bưu điện.

Riêng sở GD-ĐT TP. HCM, có trên 147.000 hồ sơ đăng ký dự thi cũng cho biết đã tiến hành chuyển giấy báo dự thi về cho thí sinh ở các trường THPT.

Theo các trường ĐH-CĐ, từ nay đến cận ngày thi, thí sinh có thể liên hệ để điều chính sai sót trên giấy báo dự thi.

PLXH
Tag: Thi tốt nghiệp THPT 2012 , Quy chế thi tuyển , Thi đại học cao đẳng 2012 , Giấy báo dự thi