Thêm một ca sỹ Hàn qua đời vì tai nạn giao thông
Thứ tư, 03/12/2014 16:23

Nữ ca sỹ trẻ JoAnne (Lee Yeon Ji) được mệnh danh là BoA thứ hai đã qua đời tại Mỹ vì tai nạn giao thông khi mới 26 tuổi.

Ca sỹ Hàn qua đời vì tai nạn giao thông

Ca sỹ Hàn qua đời vì tai nạn giao thông

Vào sáng ngày 3/12, các khán giả của chương trình Superstar K không khỏi sốc trước thông tin nữ ca sỹ JoAnne đã qua đời tại Los Angeles vì tai nạn giao thông. Theo một số nguồn tin từ gia đình cũng như truyền thông cho biết,JoAnne đã gặp phải tai nạn vào ngày 26/11 và rơi vào trạng thái hôn mê sau đó. Sau vài ngày cô đã không thể qua khỏi được và trút hơi thở cuối cùng vào ngày 2/12 khi chỉ mới 26 tuổi.

ca-si-han-qua-doi1

JoAnne bắt đầu ra mắt từ năm 2001 khi cô chỉ mới 14 tuổi. Cô bắt đầu được chú ý khi thể hiện những ca khúc như First Love, Innocence, Good Day Sunshine,...Cô từng được các nhà chuyên môn đặt cho biệt danh là BoA thứ hai với khả năng nhảy và hát cực tốt. Tuy nhiên, cơ duyên làm nghệ sỹ nổi tiếng vẫn chưa đến được với cô thì JoAnne đã kết thúc hợp đồng với công ty quản lý do tranh chấp.

ca-si-han-qua-doi2

ca-si-han-qua-doi3

JoAnne trong cuộc thi Superstar K4 năm 2012

Sau đó, cô bất ngờ quay trở lại vào năm 2012 trong chương trình Superstar K4 và thể hiện ca khúc Resignation của Big Mama với tư cách là thí sinh làm rung động lòng người. Nhưng một lần nữa, JoAnne lại thất bại trong cuộc thi âm nhạc và không thể vượt qua vòng sơ khảo do tâm trạng tồi tệ của mình. Cô chia sẻ: "Tôi nên làm tốt hơn nữa và thành thật xin lỗi gia đình. Tôi nghĩ tôi phải trở về Đài Loan". Được biết sau cuộc thi, JoAnne đã quay trở về Mỹ và sinh sống đến ngày hôm nay.

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: ca si JoAnne , JoAnne qua doi , ca si han qua doi , ca si qua doi vi tai nan , tin , bao