Những sao Hoa Ngữ từng 'lao đao' vì tin đồn qua đời
Thứ năm, 09/10/2014 13:31

Châu Tinh Trì, Khương Văn, Thành Long,...là những ngôi sao Hoa Ngữ từng dính tin đồn qua đời gây xôn xao dư luận.

Những sao Hoa Ngữ từng 'lao đao' vì tin đồn qua đời

Những sao Hoa Ngữ từng 'lao đao' vì tin đồn qua đời

Khương Văn bức xúc vì tin đồn qua đời

Ngày 15/9/2014, tin đồn Khương Văn qua đời vì bệnh nhồi máu cơ tim lan rộng trên Internet. Ngay sau đó, phóng viên một tờ báo Bắc Kinh ngày 15/9 gọi điện cho văn phòng của Khương Văn để xác minh thông tin thì được người phụ trách bộ phận tuyên truyền ở đây cho hay vị đạo diễn nổi tiếng vẫn bình an khỏe mạnh và đang làm việc ở New York.

tin-don-sao-hoa-ngu-qua-doi3

Tuy nhiên, tin đồn này đã khiến Khương Văn một phen lao đao vì không ít bạn bè tưởng thật nên gọi điện tới yêu cầu ông lên tiếng chứng minh… vẫn đang còn sống. Theo chia sẻ của người phụ trách truyền thông cho văn phòng của Khương Văn, kể từ sáng ngày 15/9, vị đạo diễn rất bức xúc vì phải liên tục bận rộn với việc chứng minh cho bạn bè, người thân biết mình… vẫn còn sống. Một số người bạn còn yêu cầu Khương Văn lên Weibo cá nhân để lại thông điệp, đến nỗi ông làm việc này mà để nhỡ khá nhiều công việc. 

Châu Tinh Trì bị đưa tin đồn qua đời 2 lần

Ngày 20/1/2010, tin đồn thi thể của Châu Tinh Trì đã được phát hiện ở Hawaii, nam diễn viên chết trong trạng thái chấn thương cổ, xác bị vứt trên bãi cỏ. Trong khi, tại thời điểm này, Châu Tinh Trì đang ở Hong Kong.

tin-don-sao-hoa-ngu-qua-doi2

Ngày 6/10/2012, một số trang báo của Trung Quốc đăng tải tin tức Châu Tinh Trì qua đời tại bệnh viện vào 9h25p sau khi bị đau tim đột ngột. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn tiếc thương và chia sẻ khi làng điện ảnh Hoa ngữ đã mất đi một tài năng.

Ngay trong ngày, Châu Tinh Trì đã đưa ra thông cáo khẳng định ông vẫn còn khỏe và không chịu cơn đau tim nào. Ban biên tập của một số trang báo đăng tin sai nội dung đã vội vàng đưa tin cải chính vào chiều cùng ngày. Họ cho biết do nhận được nguồn tin chưa chính thống nhưng chưa kịp xác nhận tin đồn đã đăng tải gây hiểu nhầm. Các trang báo lần lượt gửi lời xin lỗi đến Châu Tinh Trì.

Thành Long nhiều lần chứng minh còn sống

Rất nhiều lần Thành Long giật mình vì đột nhiên bị tuyên bố là mình đã chết. Tháng 3/2011, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Thành Long qua đời do đau tim, nam diễn viên đã làm việc quá sức khi đóng phim. Đến tháng 8/2011, anh lại dính tin đồn “đã yên nghỉ miền cực lạc”. Sang năm 2012, Thành Long bị đồn “tử nạn” trong một chuyến đi trượt tuyết.

tin-don-sao-hoa-ngu-qua-doi1

Đến ngày 20/6/2013 khi Thành Long vừa trở về từ Liên hoan phim Trung Quốc ở New Delhi, Ấn Độ. Ngay lập tức anh bị chìm trong hàng trăm cuộc gọi từ bạn bè và người thân, những người tưởng rằng anh… đã chết.

Một trang mạng nước ngoài đã truyền thông tin Thành Long qua đời ở Los Angeles (Mỹ) vì cơn đau tim. Ngôi sao võ thuật sau đó viết trên blog cá nhân khẳng định anh vẫn còn sống khỏe mạnh.

'Người chết' Lý Vũ Xuân vác đơn đi kiện

Ngày 18/3/2012, thông tin “Ca sĩ Lý Vũ Xuân phẫu thuật thẩm mỹ bị sốc thuốc mê quá đà, không cứu nổi đã qua đời” cùng hình ảnh ghép như thật đã lan đi nhanh chóng trên mạng, khiến vô số fan của cô đau đớn vì tưởng thật.

tin-don-sao-hoa-ngu-qua-doi5

Ngày 8/4/2013, tòa án Bắc Kinh chính thức thụ lý vụ kiện của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Trung Quốc Lý Vũ Xuân với kẻ vu hại cô đã chết bởi sự cố trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngôi sao này đã không hề nương tay khi đòi kẻ tung tin ác phải bồi thường danh dự và những tổn thương tinh thần cho mình 100.000 tệ (330 triệu đồng), đồng thời phải công khai xin lỗi, mặc cho thủ phạm chỉ là một sinh viên của một Học viện tại TP.Quý Châu, Trung Quốc.

Nhậm Đạt Hoa

Ngày 5/5/2010, nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa đã bị đưa tin là đột tử tại Thượng Hải. Một số trang tin còn đăng tải lại tin tức này với lời nhận định của cảnh sát: “Nguyên nhân cái chết được xác định ban đầu là do uống quá nhiều rượu. Thông tin này trở nên nóng sốt tới mức, Nhậm Đạt Hoa đã phải nhanh chóng lộ diện và đính chính rằng mình... còn sống." 

tin-don-sao-hoa-ngu-qua-doi4

Nam diễn viên lúc đó bất lực nói: “Tôi đứng ở đây để các bạn thấy rằng tôi chưa chết. Tin đồn này khiến tôi sợ hãi hơn cả tin đồn nói tôi có cả một đội bóng trị giá 3 tỷ USD. Con gái tôi cũng suýt tin rằng tôi đã chết. Đây quả là một tin đồn đau xót trong đời nghệ sỹ của tôi.”

Thu Trang (QQ)(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tin don sao hoa ngu qua doi , sao hoa ngu qua doi , chau tinh tri , thanh long , khuong van , ly vu xuan , nham dat hoa , tin , bao