Cựu thành viên nhóm Tigon đột ngột qua đời
Thứ hai, 01/12/2014 08:33

Thông tin buồn cựu thành viên nhóm Tigon đột ngột qua đời khiến cho những người yêu nhạc không khỏi bàng hoàng...

Chân dung ca sĩ Phương Lan

Chân dung ca sĩ Phương Lan

Theo thông tin từ một số bạn bè nghệ sĩ, ca sĩ Phương Lan - cựu thành viên nhóm Tigon đã qua đời cách đây vài ngày vì bệnh hiểm nghèo. Như chia sẻ trên trang cá nhân của Vũ Phượng - một người bạn, cũng là thành viên cũ của nhóm nhạc Tigon thì Phương Lan qua đời vì bị máu u trong não.

Trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên Vũ Phượng viết: "RIP Lan. Một cánh hoa tigon đã theo gió bay về trời. Yên nghỉ nhé".

nhóm tigon

Chia sẻ của Vũ Phượng - cựu thành viên Tigon.

Những người yêu nhạc thời kỳ cách đây 10 năm chắc không thể quên các thành viên nữ của nhóm Tigon. Xuất thân từ lớp học "Ước mơ trong tầm tay" của nhà văn hóa thanh niên tổ chức, Tigon thời kỳ đầu được nhiều bạn trẻ yêu mến bên cạnh các nhóm nhạc mới nổi thời điểm đó như 5 dòng kẻ, AC&M, Mây Trắng, Trio 666, MTV,... Sau nhiều lần thay đổi thành viên, Tigon đã không thể đứng vững và tan rã. Thành viên của Tigon còn có ca sĩ Chương Đan hiện nay.

ca sĩ phương lan

Nguyên nhân cái chết của ca sĩ Phương Lan được đồng nghiệp chia sẻ.

Thông tin Phương Lan qua đời vì u não khiến cho những thành viên cũ của nhóm và rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng. Nhiều người cảm thấy khá sốc khi nữ ca sĩ qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ. Phương Lan sinh năm 1982 và chưa lập gia đình. Phương Lan được gia đình đưa về an táng tại quê nhà Tân Châu, An Giang. 

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ trẻ đã phải 'quằn mình' chống chọi với bệnh tật. Không ít người đã không thể qua khỏi bạo bệnh khiến những gia đình và khán giả yêu mến họ nuối tiếc...

Thethaongaynay.vn
Tag: tigon , cuu thanh vien nhom tigon , qua doi , ca si , sao Viet , scandal sao Viet , showbiz Viet , Vbiz , lang nhac Viet , sao Viet phat ngon soc , tin , bao