The Voice 2012 Tập 1 (Full clip)
Thứ hai, 09/07/2012 10:08

The voice - Giọng hát Việt 2012 đã có một phần mở màn vô cùng ấn tượng và hấp dẫn khi khai phá được khá nhiều những giọng ca nổi trội.

Những phần trình diễn lôi cuốn của các thí sinh đã khiến The voice tập 1 trở nên thực sự đáng xem.

Những phần trình diễn lôi cuốn của các thí sinh đã khiến The voice tập 1 trở nên thực sự đáng xem.

Tối qua (8/7), chương trình The voice phiên bản Việt lần đầu tiên được phát sóng tại Việt Nam đã chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều giọng ca khiến cả ban giám khảo lẫn khán giả đều bất ngờ. Với dàn thí sinh khá đồng đều về chất lượng cùng nhiều dòng nhạc khác nhau cho các giám khảo lựa chọn, The voice tập 1 đã khiến phần đông khán giả hài lòng. Nhiều thí sinh đã thực sự thể hiện được khả năng và cá tính âm nhạc của mình ngay từ vòng thi Giấu mặt.

Có thể nhắc đến hai cái tên nổi bật nhất đêm qua là Đinh HươngHương Tràm - hai thí sinh nữ được coi là "hiện tượng" đầu tiên của The voice 2012. Đinh Hương gây ấn tượng mạnh với phong cách cá tính cùng thể loại nhạc jazz "khó nhằn". Hương Tràm khiến ban giám khảo ngỡ ngàng với giọng hát tuyệt vời ở lứa tuổi mới 17 của cô bé. Ngoài ra còn có khá nhiều gương mặt đáng chú ý khác đã được các giám khảo lựa chọn về đội của mình như: Mai Khánh Linh, Nguyễn Khánh Phương Linh, Quốc Cường, Đỗ Xuân Sơn, Phú Luân, Lê Vy...

Tập 1 vừa qua còn được coi là cuộc đấu "không khoan nhượng" giữa hai nữ giám khảo của cuộc thi - Hồ Ngọc Hà và Thu Minh. Hai nữ ca sỹ đình đám liên tục "tranh giành" những thí sinh xuất sắc về phía đội mình và có lẽ sức hấp dẫn của cả hai đều ngang ngửa khi mỗi người đều đã có 5 thí sinh cho mình. Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng thì lại có vẻ "lép vế" hơn so với hai đồng nghiệp nữ, cả hai mới chỉ tìm được một thí sinh trong tập tối qua. 

The voice dù mới chỉ ra mắt tập phát sóng đầu tiên nhưng đã khiến khán giả cảm thấy khá hứng thú bởi chất lượng thí sinh tốt, dàn giám khảo "khủng" cùng một format chương trình tương đối sáng tạo - một nét mới hấp dẫn so với hàng loạt các chương trình truyền hình giải trí hiện nay trên đài truyền hình. 

Mời các bạn cùng xem lại các tiết mục trong tập 1 của The voice:

Đinh Hương

Hương Tràm

Nguyễn Văn Thắng

Quốc Cường

Phương Linh

Phú Luân

Hương Giang

Đặng Hoài Trinh

Hà Phương

Lê Vũ Phương

Ngô Duy Khiêm

Midori
Tag: The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , The Voice Việt Nam , Giám khảo The Voice Việt Nam , Đàm Vĩnh Hưng , Hồ Ngọc Hà , Thu Minh , Trần Lập , Đinh Hương , Hương Tràm