The Voice Việt Nam tập 1: Điểm sáng Phạm Hương Tràm
Thứ hai, 09/07/2012 08:38

The Voice - Giọng hát Việt, chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại Mỹ (phiên bản Việt Nam) đã phát sóng tập đầu tiên trước sự chờ đón của hàng triệu khán giả.

Bốn vị giám khảo của The Voice - Giọng hát Việt

Bốn vị giám khảo của The Voice - Giọng hát Việt

The Voice phiên bản Việt được kỳ vọng sẽ là show truyền hình thực tế ăn khách nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Ngay khi tập đầu tiên được phát sóng, cư dân mạng đã sục sôi trước chất lượng của những giọng hát "quá đỉnh" với bốn vị giám khảo là Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Trần Lập... chương trình hứa hẹn sẽ thu hút được một lượng fan khổng lồ.

Sân khấu với thiết kế hoành tráng

Bộ tứ quyền lực của The Voice - Giọng hát Việt

Ngay trong tập 1, ở Vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt phát sóng tối qua 8/7 trên kênh VTV3 khán giả đã vỡ òa trước chất lượng giọng hát của các thí sinh rất tốt. Mỗi thí sinh là một cá tính riêng, một giọng hát đầy nội lực. Đặc biệt, trong đêm diễn đầu tiên này khán giả bất ngờ trước thí sinh Phạm Hương Tràm - thí sinh 17 tuổi với lời giới thiệu "bố mình là một nghệ sĩ hát dân ca nổi tiếng tại Nghệ An" giọng hát được chăm chút từ thuở nhỏ này đã lay động được không ít trái tim khán giả. Phạm Hương Tràm khiến bộ tứ giám khảo "mời gọi" tham gia đội của mình. Và quyết định của Hương Tràm không nằm ngoài dự đoán của giám khảo Hồ Ngọc Hà khi cô cho rằng Hương Tràm sẽ chọn Thu Minh.

Phạm Hương Tràm

Cùng thưởng thực giọng ca Hương Tràm qua clip đêm thi đầu tiên của The Voice:

Gia Linh
Tag: The Voice Việt Nam tập 1 , Phạm Hương Tràm , The Voice , Giọng hát Việt , The Voice phiên bản Việt , The Voice 2012 ,