The Voice 2012: Phương Uyên "đuổi khéo" Thu Minh, Hà Hồ
Thứ tư, 23/05/2012 10:27

Cựu thành viên nhóm Ba Con Mèo "mời" hai giám khảo vòng chung kết cuộc thi Giọng hát Việt rời khỏi sân khấu để chị chấm sơ tuyển thí sinh chiều 22/5.

Chiều 22/5, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại buổi sơ tuyển cuộc thi The Voice phiên bản Việt để giao lưu với các thí sinh khu vực miền Nam và TP. HCM. Sự có mặt của giọng ca Tìm lại giấc mơ được hàng trăm bạn trẻ có mặt trong khán phòng reo hò, cổ vũ.

Trước đó, Thu Minh cũng đưa ra nhiều lời khuyên cho các thí sinh tham dự vòng sơ tuyển. Cô dành nhiều thời gian để chia sẻ kinh nghiệm thi thố mà cô từng trải qua như cách chọn bài, kỹ thuật hát...

Một thí sinh hỏi Hồ Ngọc Hà cách tạo "lửa" trên sân khấu khi... bụng đang đói, được nữ ca sĩ trả lời đại ý rằng: "Hãy nghĩ đến thành công của ngày mai để thấy việc đói bụng hôm nay không là gì". Còn Thu Minh thì khuyên các thí sinh nên ăn trước khi hát khoảng hai tiếng, để không ảnh hưởng đến cách lấy hơi.

Trong khi hai giám khảo vòng chung kết đang chia sẻ với các thí sinh, giám khảo vòng sơ tuyển là nhạc sĩ Phương Uyên bày tỏ sự không hài lòng. Chị cầm micro và "đuổi khéo" hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thu Minh xuống để chị còn chấm điểm, vì vẫn còn rất nhiều thí sinh. Tuy hơi bất ngờ trước phản ứng của Phương Uyên, nhưng cả Hà Hồ lẫn Thu Minh đều vui vẻ rời sân khấu. Riêng Thu Minh còn đùa: "Cám ơn chị đã... đuổi".

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh là một trong hai giám khảo chấm điểm vòng sơ tuyển. Làm việc từ sáng sớm, nên Ngọc Anh khá căng thẳng. Cô rất nghiêm khắc và khó tính, ít khi nở nụ cười với thí sinh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đến để giao lưu với thí sinh. Tuy nhiên, anh không có cơ hội lên sân khấu. Một thành viên ban tổ chức cho biết, theo format của chương trình The Voice trên thế giới thì ở vòng sơ tuyển sẽ không có mặt các giám khảo vòng chung kết. Vì điều đó sẽ làm thí sinh bị phân tán tư tưởng.

Vòng sơ tuyển bắt đầu từ 8h sáng đến chiều. Lượng thí sinh khá đông đảo nhưng vẫn giữ được trật tự.

Một số gương mặt quen thuộc cũng đến dự thi. Trong ảnh là ca sĩ Song Luân - "gà" của bà bầu Thúy Vinh.

Ca sĩ - MC Chế Đình Cường cũng là một gương mặt quen với giới trẻ. Anh được giám khảo đánh giá cao về chất giọng và được lọt vào vòng trong.

NS
Tag: The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , Giám khảo The Voice 2012 , Phương Uyên , Thu Minh , Hồ Ngọc Hà , Nguyễn Ngọc Anh , Âm nhạc Việt