"The Second Sight": Rùng rợn và lôi cuốn đến nghẹt thở
Thứ hai, 09/12/2013 15:57

Bộ phim The Second Sight (Tựa Việt: Ngoại cảm) sẽ chính thức được khởi chiếu kể từ ngày 13/12/2013 trên toàn quốc.

The Second Sight hứa hẹn thu hút khán giả Việt

The Second Sight hứa hẹn thu hút khán giả Việt

Tóm tắt nội dung phim

Jate (Nawat Kulratanarak thủ vai) sở hữu khả năng đặc biệt cho phép anh nhìn được linh hồn và thấy trước nghiệp chướng của những người xung quanh. Anh có thể biết rõ những món nợ chưa trả được từ kiếp trước đeo đuổi cuộc sống của mọi người thế nào. Khả năng đó từng khiến cho anh bị bạn bè xa lánh, nên Jate quyết định giữ kín bí mật này cho riêng mình.

Joom (Ratha Pho-ngram) là bạn gái của Jate, cũng là người duy nhất biết về năng lực của anh. Joom không muốn Jate can thiệp vào vụ đâm xe chết người rồi bỏ chạy của Kaew (Virapond Jirawetsuntorakul), nhưng Jate biết rằng đó không phải là một tai nạn và muốn dùng năng lực của anh để giúp đỡ Kaew. Nhưng càng dấn sâu vào sự việc, Jate nhận ra có điều gì đó đang đeo đuổi anh cả ngày lẫn đêm, trong khi Joom cũng bị săn đuổi và hăm dọa bởi một con quỷ đáng sợ.

Liệu Jate có thể cứu được cả Joom và Kaew?

Liệu có ai thấy được thần chết mà thoát được khỏi lưỡi hái của hắn?

Diễn viên chính

NAWAT KULRATANARAK (trong vai Jate)

Jate là chàng trai có khả năng ngoại cảm. Cậu thấy linh hồn, và thấy nghiệp chướng theo đuổi những người xung quanh mình. Khả năng này còn cho phép cậu biết quá khứ và tương lai. Cậu có thể nhìn thấu những bí mật của bạn và bạn không thể che giấu chúng.

Nawat chia sẻ: “Tôi nửa tin, nửa không tin vào năng lực tâm linh. Tôi chưa từng trải nghiệm nó - tôi cũng không có ‘giác quan thứ sáu’ như mọi người thường nói. Nhưng khi tham gia bộ phim này, nó đã thuyết phục tôi tin rằng có thể nhìn thấy những điều mà không ai nhìn thấy. Nhưng nếu việc đó diễn ra hàng ngày như với nhân vật của mình trong phim, thì có lẽ tôi không chịu nổi!”

Tác phẩm điện ảnh khác: Ma Mha 2 (Mid Road Gang 2).

RATHA PHO-NGRAM (trong vai Joom)

Joom là nữ nhạc sĩ, bạn gái của Jate. Cô đã cố ngăn Jate không can thiệp vào vụ đâm xe gây ra bởi một cô gái tên Kaew. Nhưng Jate biết đó không phải một vụ tai nạn. Từ khi bạn trai can thiệp vào sự vụ, Joom đã cảm thấy một điều gì đó kỳ lạ mau chóng chuyển thành nỗi kinh hoàng.

Ratha chia sẻ: “Tôi tin vào linh hồn và những người có thể nhìn thấy chúng. Một số điều trong cuộc sống không thể giải thích được. Ví dụ như khi bạn tôi gặp tai nạn xe hơi phải nhập viện, tôi có thể cảm thấy một điều gì đó dù khi ấy tôi đang ở nơi khác - như làm rơi một vật mà người bạn ấy tặng cho mình. Trước khi bà tôi qua đời, tôi đã nằm mơ thấy một đám tang. Tôi chưa bao giờ thực sự ‘thấy’ điều gì, nhưng cảm giác thì chắc chắn tồn tại.”

Các tác phẩm điện ảnh khác: Angel; Only God Forgives; Jan Dara 2 (The Finale); Jan Dara 1; Happy Family.

VIRAPOND JIRASUNTORAKUL (trong vai Kaew)

Kaew là cô con gái được cưng chiều của một gia đình giàu có. Cô đi một chiếc xe hào nhoáng, và đêm nọ, cô đã đâm chết một người qua đường. Cô bị lên án và quy tội, mặc dù những gì xảy ra không hẳn là một tai nạn. Đó là lúc Jate quyết định can thiệp và tìm cách giúp cô.

Virapond nói: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào nghiệp chướng, kiếp trước và những người có giác quan thứ sáu. Tôi luôn cảm thấy chúng ta bị theo đuổi và canh chừng bởi một thứ gì đó đến từ quá khứ.”

ANONT SAISAENGJAN (trong vai Điều tra viên)

Nhân viên cảnh sát tận tụy, người nhận nhiệm vụ điều tra vụ tai nạn được cho là gây ra bởi Kaew. Anh không thích Jate và có sở thích ăn uống kỳ lạ: ăn rắn.

Anont nói: “Tôi tin khoảng 70%! Tôi nghĩ sợ cũng chẳng có gì sai, bởi đó là cách chúng ta sống sao cho thật cẩn trọng. Sợ nghiệp chướng sẽ khiến chúng ta muốn làm nhiều việc tốt.”

Các tác phẩm điện ảnh khác: Suck Seed; Mercury Man; Sayiew.

Bộ phim The Second Sight sẽ chính thức được khởi chiếu kể từ ngày 13.12.2013 trên toàn quốc.

Tuấn Hải

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: The Second Sight , Bộ phim ngoại cảm , Phim Thái Lan , Phim sắp ra mắt