Sao phim 'nóng' Vu Tiệp định nhảy lầu tự tử
Thứ hai, 09/12/2013 11:45

Vu Tiệp được phát hiện kịp thời, sau khi có ý định nhảy từ cửa sổ khách sạn ở Bắc Kinh để kết liễu cuộc đời.

Sao phim 'nóng' Đài Loan định nhảy lầu tự tử

Sao phim 'nóng' Đài Loan định nhảy lầu tự tử

Một blogger nổi tiếng mới đây tiết lộ trên trang cá nhân thông tin: người mẫu ảnh "nóng", diễn viên Vu Tiệp tìm cách nhảy lầu tự tử. Theo nguồn tin này, Vu Tiệp thuê phòng tại một khách sạn ở Bắc Kinh, sau đó lao ra ban công, định nhảy qua rào chắn xuống để tự tử. May mắn thay, nhiều người phát hiện ra hành động này đã hô hoán, một người đàn ông ở phòng bên, cùng một phụ nữ đã chạy tới kéo cô, đồng thời thuyết phục cô nên nghĩ lại. Cuối cùng, Vu Tiệp mới chịu vào phòng. Cảnh sát đang điều tra động cơ tìm đến cái chết của Vu Tiệp.

Diễn viên phim cấp ba Vu Tiệp.

Vu Tiệp từng gây xôn xao làng giải trí Đài Loan sau khi làm mẫu ảnh cho tạp chí Playboy. Với ngoại hình nóng bỏng, cô từng tham gia đóng nhiều cảnh nhạy cảm trong các bộ phim như Hộ pháp kỳ binh, Kỳ án chi cát hầu... Năm 2002, sau khi đóng bộ phim Twenty something Taipei, cô trở thành diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Đài Loan... Tuy nhiên, những năm sau này, sự nghiệp của Vu Tiệp xuống dốc, cô mất đi hình thể đẹp sexy do tăng cân mất kiểm soát. Theo một nguồn tin, giờ Vu Tiệp có cuộc sống rất khó khăn, cô phải đi phát tờ rơi để kiếm sống. Đây được cho là nguyên nhân khiến cô có ý định tự tử.

Theo blogger Trường Xuân Quốc Mậu - người tiết lộ thông tin này, Vu Tiệp vào khách sạn cùng một người bạn gái, tâm trạng rất không tốt, cô ăn mặc xuề xòa, không ai nhận ra cô là diễn viên nóng bỏng Vu Tiệp một thời.

Vu Tiệp được cho là phải đi phát tờ rơi kiếm sống, sau khi sự nghiệp tụt dốc.

Phóng viên liên lạc với quản lý của Vu Tiệp, người này rất sững sờ và lo lắng, đồng thời cho biết vài ngày trước, cô và Vu Tiệp tới Bắc Kinh để bàn công việc, sau đó cô trở về Đài Loan, Vu Tiệp ở lại Bắc Kinh một mình với lý do: "Muốn đi chơi với bạn bè".

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Phim nóng , Tự tử , Đài Loan , Nhảy lầu , Bắc Kinh , Vu Tiệp