Thế giới tâm linh có thực sự tồn tại
Thứ bảy, 10/08/2013 10:58

Tôi cũng như nhiều người khác rất có niềm tin nhưng nhiều lúc cũng nghi hoặc rằng thế giới tâm linh có thực sự tồn tại.

Thông qua tìm mộ còn là nét đặc thù của đất nước ta mà các bậc thánh nhân muốn gửi cho loài người một thông điệp quí báu đó là

Thông qua tìm mộ còn là nét đặc thù của đất nước ta mà các bậc thánh nhân muốn gửi cho loài người một thông điệp quí báu đó là "chết chưa phải là hết". (Ảnh minh họa).

Thưa nhà ngoại cảm! Tôi là bệnh nhân ung bướu, có tham gia một số phương pháp tập luyện, sinh hoạt để được bình an tạm quên đi nỗi lo âu đau đớn. Mong nhà ngoại cảm giải đáp giúp chúng  tôi.

T.N - Q4

TRẢ LỜI:

Trong loạt bài về tìm mộ và chia sẻ với bạn đọc gọi là giải đáp tâm linh gần 5 tháng nay, ít nhiều tôi đều có đề cập những trường hợp liên quan đến thế giới tâm linh mà tôi cảm nhận được. Qua mỗi thời kỳ tuỳ theo trải nghiệm và tư duy của mỗi người đều có những nhận xét, cảm nhận về thế giới tâm linh đôi lúc có những điểm tương đồng và những điểm điểm khác biệt. Dù còn điểm dị đồng chúng ta cũng rất trân trọng những trải nghiệm quí báu của mọi người.

Những người tìm mộ thời gian qua mà người ta đặt tên NHÀ NGOẠI CẢM đều có những nét đặc thù, nguồn gốc xuất phát hay gọi là cơ chế cũng khác nhau. Riêng tôi thời gian vừa tiếp cận tìm mộ, thực hành tâm linh vừa tìm hiểu thế giới này đã được khoảng 15 năm, quá trình trải nghiệm ngắn ngủi này cũng đem đến cho tôi nhiều sự kiện rất thú vị hy hữu đáng kinh ngạc không thể nói viết cho đầy đủ được, nhưng tôi lúc nào cũng mong tìm ra những đặc điểm nào mang tính chất qui luật tâm linh, chỉ ra được phương pháp giản đơn nào đó khả dĩ ai cũng có thể tiếp cận và áp dụng được trong cuộc đời của mỗi người. Trên cơ sở đó tôi xin chia sẻ gọi là một số kết luận tổng hợp trong quá trình tìm mộ như sau:

Trước hết tôi là một kênh nhận thông tin cho thân nhân đi tìm mộ, có lúc hài cốt con nằm trong rừng, trên đồi núi, hoăc trong khu vườn.v...v. Có những thông tin định vị nơi có hài cốt chính xác đến từng chi tiết như có bao nhiêu cánh hoa, hòn đá viên gạch màu gì; thậm chí còn xác định vào giờ nào sẽ có con gì, người nào đến ngay vị trí có hài cốt, khi đào sẽ gặp những đặc điểm gì trong lòng đất, còn mấy mảnh xương đùi,xương sọ và còn mấy cái răng.... Những sự kiện diễn ra thân nhân ai cũng thấy rất nhiệm mầu này chắc chắn trên thế gian chưa có máy móc, vệ tinh tối tân nào làm được; các vong hồn vất vưởng vô cùng khổ đau lại càng không thể. Nói cho cùng chỉ có những thế giới văn minh hơn và rất yêu thương con người mới làm được những gì thế gian không thể làm được. Như vậy các thế giới này cũng tồn tại khách quan mà ngũ giác bình thường của con người chưa thể thấy biết, cảm nhận được.

Việc tìm mộ bước đầu là để cứu vớt các vong hồn thoát khỏi sự trói buộc vướng víu bởi chính hài cốt tan rã của họ, nhưng thân nhân của họ khi tìm được thay vì tiếp tục cầu nguyện  cho vong hồn được giải thoát hẳn và xem hài cốt như cát bụi, chỉ giữ làm kỷ niệm họ lại nâng niu, o bế có gia đình còn làm mồ cao mả đẹp khiến cho vong hồn cảm nhận bị tiếp tục ràng buộc vào mồ mả nên rất buồn khổ. Nhưng quan trọng hơn, thông qua tìm mộ còn là nét đặc thù của đất nước ta mà các bậc thánh nhân muốn gửi cho loài người một thông điệp quí báu đó là "CHẾT CHƯA PHẢI LÀ HẾT" và nhắc nhở chúng ta rằng còn rất nhiều thế giới đầy tình thương để con người phấn đấu vươn tới.

Qua trải nghiệm kết hợp đọc tụng kinh kệ giáo lý của các bậc giáo chủ tôi hiểu rằng trong quá khứ hằng vạn năm vả hơn thế nữa mỗi người chúng ta không phân biệt biên giới, giàu nghèo, địa vị...  đều đã từng đi loanh quanh vòng vèo qua lại, lên xuống sáu nẻo luân hồi chưa tìm ra lối thoát để về với thế giới của các bậc Thánh Nhân. Ngay trong cuộc sống hiện nay của mỗi người, vô tình hoặc hữu ý đều có gắn kết, có liên hệ với nhiều thế giới khác nhau thông qua tư tưởng và hành vi của mình, vấn đề là tích tụ phẩm chất của thế giới nào nhiều nhất mạnh nhất thì khi mất sẽ cuốn hút về thế giới đó. Vì vậy việc nhận thức được các thế giới rất hệ trọng, bạn sẽ xác định lý tưởng sống cho hằng ngàn hằng vạn năm sau, không phải chỉ vài chục năm ngắn ngủi, từ đó bạn kịp thời định hướng cụ thể lâu dài về tư tưởng hành động cho cuộc sống.

Cuối cùng những gì tôi gọi là kết luận cũng chẳng có gì mới mẻ, thực ra chỉ bằng hạt cát, hạt bụi so với các bậc Giáo Chủ đã nói hằng ngàn năm trước đây mà thôi.  Vì quá yêu thương con người các Ngài tuỳ hoàn cảnh đặc điểm mỗi nước mà thị hiện bằng các phương tiện khác nhau, chỉ tiếc rẳng con người bị vô minh che chắn nên không hiểu không tin, hoặc quá cố chấp, cực đoan đi vào con đường mê tín hoặc báng bổ tâm linh hoặc phủ nhận sự tồn tại của nó, là một điều rất đáng tiếc.

PV (Công lý và xã hội)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tìm mộ , Tâm linh , Nhà ngoại cảm , Thế giới tâm linh , Loài người