Thanh Vân Hugo dễ thương, tươi trẻ với thời trang ở nhà
Thứ sáu, 30/03/2012 16:32

Bộ sưu tập trang phục mặc nhà mới với họa tiết hoa nhí và chấm bi dễ thương, giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của chị em.

Trong bộ sưu tập, các mẫu hoa nhí và họa tiết chấm bi được Sunfly kết hợp tinh tế với những mảng phối nhỏ nhắn, chuyển hóa mềm mại trên từng kiểu dáng, thể hiện nét tươi trẻ, tự tin và quyến rũ. Các mẫu thời trang mặc nhà cao cấp và độc đáo này sẽ mang đến sự trải nghiệm khác biệt cho phái đẹp.

Các chi tiết như bèo, nơ, dây rút và họa tiết in, thêu đắp vải hoa nữ tính... được điểm xuyết trên những bộ trang phục cũng là một chất xúc tác mang đến cho người mặc hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn và vẻ ngoài dễ thương.

Style đa dạng của bộ sưu tập này còn giúp tôn lên vòng eo thon thả với nhiều kiểu dáng khác nhau như quần ngố dài qua gối hoặc trên gối kết hợp với các mẫu áo cộc tay, sát nách, tay hến, cho người mặc nét trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn thanh thoát và dịu dàng.

Nếu bạn thích style bay bổng hơn thì có thể lựa chọn các mẫu váy liền thân để thay đổi phong cách và tạo nên sự khác biệt cũng như đẹp hơn mỗi ngày trong mắt mọi người.

Ngoài việc mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, các mẫu thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn cuốn hút này của Sunfly còn khiến người mặc trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn.

NS
Tag: Sunfly , Thanh Vân Hugo , MC Thanh Vân , Thời trang ở nhà , Thời trang ở nhà , Thời trang