Thanh Trúc, Đinh Ngọc Hoàng vào chung kết Vietnam's Got Talent đúng như dự đoán
Thứ ba, 20/03/2012 21:31

Xahoi – Vậy là Vietnam’s Got Talent đã xác định được thêm 2 cái tên nữa bước vào đêm chung kết, đó là cô bé răng sún Thanh Trúc và chàng lãng tử hát rock Đinh Ngọc Hoàng.

Đêm công bố kết quả bán kết 3 Vietnam’s Got Talent diễn ra vào lúc 20h tối nay 20/03 đã không có bất ngờ, khi mà hai cái tên được kỳ vọng nhiều nhất đều đã giành được tấm vé bước tiếp vào vòng chung kết.

Thanh Trúc đã trở thành thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất và được tiến thẳng vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent. Điều này dường như không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, khi mà ngay từ phút đầu diễn ra đêm công bố kết quả, hai vị giám khảo là Thúy Hạnh và Thành Lộc đều cho rằng Thanh Trúc rất dễ bước vào top 3 người có bình chọn khán giả cao nhất. Với màn trình diễn khá xuất sắc khi dũng cảm hát một ca khúc khó đã từng được một ca sỹ “quái” như Tùng Dương thể hiện là Con cò, cô bé răng sún đã giành được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả cũng như bộ ba ban giám khảo. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào chung kết, chắc chắn Thanh Trúc sẽ còn đem lại nhiều bất ngờ cho tất cả các khán của chương trình Vietnam’s Got Talent.

 Bé Thanh Trúc được tiến thẳng vào đêm chung kết với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

Nếu như cô bé răng sún Thanh Trúc được khán giả nhớ đến với tiếng hát trong trẻo, cao vút, thì Đinh Ngọc Hoàng lại gây ấn tượng bằng cá tính “điên” và cực kỳ cuồng nhiệt trong giọng hát đầy lửa rock qua bài hát She’s gone của nhóm nhạc nổi tiếng Steel Heart. Phong cách tự do, khoáng đạt và đầy đam mê của chàng trai có vẻ ngoài hiền lành này đã gây ấn tượng với không ít khán giả.

Trở thành thí sinh có số phiếu bình chọn cao thứ 2,3 cùng với Nguyễn Thái Hoàng, Đinh Ngọc Hoàng đầy hồi hộp bước vào vòng lựa chọn của ban giám khảo. Và anh đã chiến thắng trước người cùng tên Hoàng một cách đầy thuyết phục, khi cả 3 vị giám khảo đều gọi tên anh cho chiếc vé thứ 2 của vòng bán kết 3 bước vào chung kết. Không nhận được sự đồng ý của Huy Tuấn ở vòng loại sân khấu, nhưng cho đến giờ, Đinh Ngọc Hoàng đã xuất sắc làm thay đổi quan điểm của vị nhạc sỹ khó tính này về mình. Có thể nói, chàng trai duy nhất hát rock tại Vietnam’s Got Talent đang trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều gương mặt tài năng khác lọt vào chung kết mùa thi này.

Giây phút Đinh Ngọc Hoàng được cả ba vị giám khảo chọn lựa là cái tên thứ 2 đi tiếp vào chung kết.

Vậy là chúng ta đã biết được hai cái tên tiếp theo góp mặt trong đêm chung kết Vietnam’s Got Talent. Sẽ còn 4 đêm bán kết trước mắt cho tất cả các khán giả thưởng thức và lựa chọn thí sinh yêu thích cho mình. Vietnam’s Got Talent đang chờ đợi các tiết mục đột phá gây ấn tượng mạnh mẽ để đêm chung kết sẽ ngập tràn sắc màu tài năng xứng đáng với những tin nhắn bình chọn quý giá của khán giả!

Midori
Tag: Thanh Trúc , Đinh Ngọc Hoàng , Kết quả Vietnam's Got Talent 2011 tập 12 , Vietnam's Got Talent 2011 tập 12 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011